SAO » Chuyện làng sao

Được nhờ nhà chồng như Song Hye Kyo: Hết bố chồng chăm lại đến gia đình anh chồng ra mặt ủng hộ

Thứ năm, 29/11/2018 13:46

Hôm qua (28/11), bộ phim “Boyfriend” đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo sau khi kết hôn với Song Joong Ki chính thức lên sóng.

Ngay từ lúc mới công bố dự án, tác phẩm này đã nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông vì có sự kết hợp giữa Hye Kyo cùng bạn diễn trẻ tuổi Park Bo Gum.

Trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới, Song Hye Kyo nhận được sự hỗ trợ hết mình từ bên nhà chồng.

Trước khi phim được chiếu, bố chồng Song Hye Kyo đã không ngại nhắn tin kêu gọi bạn bè ủng hộ cho con dâu của mình. Ông tha thiết mong mọi người theo dõi và dành sự yêu mến cho tác phẩm mới của Hye Kyo. Không chỉ nhận được sự chăm lo từ bố chồng, Hye Kyo còn có được sự hỗ trợ tuyệt vời từ phía gia đình anh chồng.

Trong ngày “Boyfriend” phát sóng tập đầu tiên, anh trai Song Joong Ki đã đăng tải tấm hình cả nhà anh ngồi trước ti vi theo dõi bộ phim của cô em dâu. Qua đây có thể thấy mặc dù mới về làm dâu được hơn 1 năm nhưng Song Hye Kyo rất được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Anh trai Song Joong Ki đăng ảnh cả gia đình ngồi xem bộ phim mới của Song Hye Kyo.

Mọi người đều hết lòng thương yêu và thể hiện tình cảm công khai đối với Song Hye Kyo bằng nhiều cách. Người hâm mộ mừng thay cho Hye Kyo vì ngoài được ông xã yêu chiều, cô còn được nhờ gia đình nhà chồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)