SAO » Chuyện làng sao

Được NS Kim Xuân đến thăm nghệ sĩ Lê Bình lạc quan nói: 'cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi'

Thứ sáu, 12/04/2019 14:49

Khi được nghệ sĩ Kim Xuân đến thăm, nghệ sĩ Lê Bình lạc quan cho rằng 'cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi'.

Nghệ sĩ Lê Bình và Kim Xuân từng cùng nhau đóng phim "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa" với hai vai diễn tưởng chừng như ghét nhau suốt mấy chục năm nhưng cái kết khiến cho nhiều khán giả vừa thương vừa khóc.

Mới đây, nghệ sĩ Kim Xuân đã vào thăm nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư: "Đến thăm anh tại Bệnh viện 175 khi anh vừa truyền xong thuốc và đang ngồi ngắm phong cảnh trong khuôn viên bệnh viện. Anh tươi tỉnh và cười nói rất vui với mọi người, tôi biết anh không muốn mọi người lo lắng khi nhìn thấy sự tiều tụy nên anh cố gắng.

Tụi tui cũng nói toàn chuyện vui, câu nói của anh mà tui nghe thấm lắm "cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi". Mong anh lạc quan để vượt qua sóng dữ nghen anh Lê Bình. Tui hỏi cho em dùng phần mềm ảo cho hai anh em mình đẹp nghen anh.... và anh cười rạng rỡ vậy nè".

Nghệ sĩ Kim Xuân cùng một số người bạn đến thăm nghệ sĩ Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình lạc quan chia sẻ: cứ thong dong, chuyện gì đến rồi sẽ đến thôi".

Cách đây khoảng 1 tuần, nghệ sĩ Lê Bình đã phải nhập viện trong tình trạng sức khỏe yếu, bị liệt nửa thân dưới, hai chân sưng phù do bệnh càng lúc càng nặng. Sau khi biết thông tin này, nhiều đồng nghiệp đã kêu gọi ủng hộ nghệ sĩ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)