SAO » Chuyện làng sao

Được Nữ hoàng ưu ái, Công nương Kate mặc sức tỏa sáng không lo cô em dâu Meghan 'cản đường'

Thứ năm, 12/12/2019 08:17

Một lần nữa, Công nương Kate Middleton cho thấy cô xứng đáng là Hoàng hậu trong tương lai khi xuất hiện tại sự kiện trang trọng với chiếc vương miện sáng trên đầu.

Mới đây, Công nương Kate cùng Hoàng tử William đã tham dự buổi tiếp đón ngoại giao của Nữ hoàng được tổ chức tại điện Buckingham. Sự kiện này còn có sự góp mặt của Thái tử Charles, bà Camilla cùng khoảng 1.000 khách mời.

Công nương Kate xuất hiện sang trọng tại một sự kiện xa hoa được tổ chức tại điện Buckingham.

Xuất hiện nổi bật trong trang phục đầm đen sang trọng, Công nương Kate gây chú ý khi đội vương miện của mẹ chồng quá cố, Công nương Diana trên đầu. Ngoài ra cô còn đeo bông tai bạc lấp lánh và sử dụng một trong chiếc vòng cổ của Nữ hoàng.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nữ Công tước xứ Cambridge khi luôn làm tròn trách nhiệm của một thành viên trong Hoàng gia. Cô không chỉ giữ phép tắc mà còn gây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Công nương Kate một lần nữa cho thấy cô xứng đáng là Hoàng hậu trong tương lai.

Một lần nữa, Công nương Kate Middleton cho thấy cô xứng đáng là Hoàng hậu trong tương lai khi xuất hiện tại sự kiện trang trọng với chiếc vương miện sáng trên đầu.

Có thể thấy trong khi cô em dâu Meghan dành kỳ nghỉ ở Mỹ, Kate không còn ai “cản đường”. Cô trở thành nhân vật trung tâm và vừa qua còn nhận được sự ưu ái của Nữ hoàng khi được bà cho đảm nhận vai trò là người bảo trợ Hoàng gia cho tổ chức từ thiện “Family Action”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới