SAO » Chuyện làng sao

Được ông xã dẫn đi mua túi hiệu ngày đầu năm nhưng Sara Lưu vẫn dở khóc dở cười vì lý do này

Chủ nhật, 30/01/2022 19:41

"Gia đình lầy lội" Dương Khắc Linh - Sara Lưu lúc nào cũng khiến dân tình phải phì cười vì những khoảnh khắc đáng yêu và hài hước.

Sara Lưu và Dương Khắc Linh nên duyên từ chương trình Giai điệu chung đôi và quyết định về chung nhà vào tháng 6/2019 chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Ở thời điểm hiện tại, họ được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz và nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều khoảnh khắc đáng yêu và bình dị của cặp nhóc tì sinh đôi mà cả hai thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân, Sara Lưu thỉnh thoảng cũng đăng tải những phút giây hai vợ chồng "đánh lẻ" cực tình tứ khiến bao người ngưỡng mộ.

Hai vợ chồng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn

Điển hình là mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, bà xã Dương Khắc Linh vừa đăng tải hình ảnh hạnh phúc vô bờ khi được chồng dẫn đi mua túi hiệu ngày đầu năm. Tuy nhiên, dòng trạng thái hài hước kèm theo mới khiến dân tình chú ý. Cụ thể, Sara Lưu chia sẻ: "Cảm ơn chồng yêu đã dẫn vợ đi mua túi… bằng tiền của vợ". Có thể thấy, dù không được ông xã "bao trọn gói" thế nhưng Sara Lưu vẫn vô cùng mãn nguyện vì được sắm thêm "hàng khủng" vào bộ sưu tập túi xách của mình.

Sara Lưu được chồng dẫn đi sắm túi hiệu đắt tiền nhưng mình lại là người móc "hầu bao"

Bên dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú vì độ lầy lội và đáng yêu của cả hai. Đáp lại thắc mắc của dân tình, chính chủ Sara Lưu cũng hài hước khẳng định vai trò vô cùng quan trọng của ông xã Dương Khắc Linh một cách "dở khóc dở cười".

Người vợ ngay lập tức khẳng định "vị trí" của Dương Khắc Linh cũng vô cùng quan trọng

Hiện tại vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đang có một cuộc sống hạnh phúc bên hai bé Mickey và Jerry

Vian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới