SAO » Chuyện làng sao

Được rủ quay clip nhưng Hoa hậu Thuỳ Tiên lại bị ekip 'chơi xấu', biểu cảm khi thấy gián mới là 'lầy lội'

Thứ sáu, 08/07/2022 08:31

Thùy Tiên đã có loạt biểu cảm siêu hài khi bị ekip dọa khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Kể từ thời điểm đăng quang Miss Grand International 2021 đến nay, Thùy Tiên luôn là một người đẹp nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, bên cạnh những lần xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, thần thái kiêu sa, thì cũng có không ít lần nàng Hậu gây bão mạng xã hội vì những hành động hay cử chỉ thể hiện rõ độ hài hước của mình.

Bên cạnh nhan sắc, Thùy Tiên cũng có độ lầy lội khó ai bằng

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Thùy Tiên đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bị ekip của mình "chơi xấu". Theo đó, khi được rủ quay chung, cô nàng đã tỏ ra cực kì hào hứng. Thế nhưng chưa vui mừng được bao lâu, nàng Hậu đã được một phen đứng hình khi nhìn thấy gián. Khỏi phải nói, trong lúc sợ hãi, Thùy Tiên đã có loạt biểu cảm bá đạo chưa từng thấy, xứng danh "chúa hề" của Vbiz khiến cư dân mạng không khỏi cười bò.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này của Thùy Tiên đã làm cư dân mạng phải nhấn chia sẻ và thả "haha" liên tục. Đây cũng không phải là lần đầu tiên nàng Hậu gây cười vì những hành động hài hước và ngập tràn sự "mặn mòi" của mình. Nhìn cô nàng "rén" khi nhìn thấy gián, ai nấy cũng không khỏi thích thú vì quá lầy lội.

Ban đầu, Hoa hậu Thùy Tiên đã rất vui vẻ cùng ekip

Chỉ ít giây sau đó, cô đã có biểu cảm gây cười vì thấy gián

Cô nàng đã không còn giữ được hình tượng

Biểu cảm của nàng Hậu đã gây bão cõi mạng

Thùy Tiên cũng liên tục tìm cách tránh chú gián này

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới