SAO » Chuyện làng sao

Được săn đón hết cỡ sau 'Về nhà đi con', Quốc Trường lại không muốn dự thảm đỏ sự kiện vì nỗi ám ảnh này

Thứ bảy, 22/06/2019 15:53

Nam diễn viên cho biết anh từng bị bơ đẹp khi xuất hiện trên thảm đỏ khi mới bắt đầu vào nghiệp diễn.

Tối qua (21/6), Quốc Trường xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí miền Nam sau thời gian dài ra Hà Nội tham gia "Về nhà đi con". Nam diễn diễn diện vest vô cùng bảnh bao và điển trai. Tuy nhiên sự chỉnh chu của Quốc Trường lại khiến anh lạc lõng giữa rừng người ăn diện "lố quá mức". Có sao đâu, các fan của "Về nhà đi con" miền Nam đã được dịp ngắm và trò chuyện cùng thần tượng là đủ.

Quốc Trường điển trai với vest chỉnh chu xuất hiện trên thảm đỏ

Nhìn Quốc Trường tự tin sải bước trên thảm đỏ, ít ai ngờ, nam diễn viên lại từng có nỗi ám ảnh với thảm đỏ. Vũ của "Về nhà đi con" chia sẻ, đã rất lâu rồi anh mới tham dự thảm đỏ một sự kiện lớn. Nguyên nhân là vì vào thuở mới vào nghề, anh cũng từng tham dự một sự kiện của làng giải trí. Đáng buồn là giới truyền thông khi đó lại không chú ý đến nam diễn viên dù anh đã có khá nhiều phim truyền hình phát sóng. Điều này đã gây một nỗi ám ảnh cho Quốc Trường đối với thảm đỏ.

Nhìn cách nam diễn viên được báo chí săn đón, ít ai ngờ anh từng bị "bỏ rơi bơ vơ" giữa sự kiện vào nhiều năm trước

Sau khi xuất hiện trong sự kiện tối qua, với sự săn đón của báo chí và khán giả, hi vọng là nam Vũ sở khanh sẽ gạt bỏ được "nỗi ám ảnh" này.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới