SAO » Chuyện làng sao

Dược sĩ Tiến - Host của The New Mentor lên tiếng sau tin đồn lộng quyền, chèn ép Hà Hồ và Thanh Hằng

Thứ bảy, 16/09/2023 09:19

Host của The New Mentor đã lên tiếng chuyện chèn ép Hà Hồ và Thanh Hằng, ưu ái team Hương Giang - Lan Khuê.

Khi The New Mentor phát sóng, khán giả lẫn truyền thông dành lời khen cho dàn mentor bao nhiêu thì lại chê bai host chương trình là dược sĩ Tiến bấy nhiêu. Dân tình không hiểu vì sao người thiếu chuyên môn như anh lại được ngồi ghế giám khảo có quyền loại thí sinh ngang với các mentor chiến thắng.

Mới đây, Dược Sĩ Tiến đã lên tiếng về việc "lộng quyền", chèn ép Hà Hồ - Thanh Hằng ở chương trình thực tế này. Dược Sĩ Tiến cho biết anh là nhà sản xuất chính, bỏ tiền mời các nghệ sĩ tham gia với vai trò huấn luyện viên nên có quyền kiêm nhiệm luôn vị trí host lẫn ngồi vòng loại nắm trong tay quyền sinh sát của thí sinh. Anh cho biết vì Hà Hồ phản ứng quá quyết liệt nên nhiều khán giả mới đồn đoán rằng Dược Sĩ Tiến phải nhượng bộ, rút khỏi phòng loại trong tập 5, đồng thời nhường quyền loại thí sinh cho Thanh Hằng - Hà Hồ để xoa dịu.

Dược Sĩ Tiến phân trần: "Trời ơi, riêng tập 5 ghép cặp nên luật chơi thay đổi chút thôi mà. Từ tập 6, Tiến mang ghế trở lại phòng loại, không loại nhưng có vai trò cũng quan trọng không kém. Chờ coi nha. Chắc mọi người nhớ tôi và những câu hỏi ứng xử trong phòng loại quá nên mới tung tin đồn chứ gì".

Host của The New Mentor lên tiếng chuyện lộng quyền, chèn ép Hà Hồ và Thanh Hằng.

Khán giả bức xúc vì cho rằng Dược sĩ Tiến không công bằng với hai chị đại.

Sau khi host của The New Mentor lên tiếng thì một số khán giả tiếp tục vào facebook cá nhân của anh để nhắc chuyện anh từng loại thí sinh đội Hà Hồ - Thanh Hằng mà chưa loại bất cứ thí sinh nào ở các đội Hương Giang - Lan Khuê. Hiện tại, Dược Sĩ Tiến im lặng, không nói gì thêm về câu chuyện này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới