SAO » Chuyện làng sao

Được tặng đồng hồ đắt tiền vào dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới, Anh Tài lại tái nhợt vì hành động này của vợ!

Chủ nhật, 20/02/2022 21:30

Sau khi tặng đồng hồ cho chồng, Ngọc Ánh đã lấy điện thoại của Anh Tài để chuyển khoản gần 89 triệu cho mình.

Vũ Ngọc Ánh kết hôn cùng Anh Tài vào tháng 2/2019. Đến tháng 11/2019, cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Không chỉ đạt nhiều thành công trong nhiều vai diễn mà cặp đôi Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài còn được yêu mến khi có những chia sẻ ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước về cuộc sống vợ chồng trên mạng xã hội.

Gia đình hạnh phúc của Vũ Ngọc Ánh và Anh Tài.

Trên trang cá nhân mới đây, Vũ Ngọc Ánh cho biết cô đã tặng cho chồng một chiếc đồng hồ đắt tiền nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Tuy nhiên, sau đó cô lại lấy điện thoại của chồng chuyển khoản cho mình gần 89 triệu đồng cùng ghi chú: "Kỉ niệm 3 năm ngày cưới - I love you..."

"Nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới mình đã lén lút tặng cho chồng mình một cái đồng hồ...mới keng xà peng, chồng mình vui và bất ngờ lắm! Rồi sau đó mình tự lấy điện thoại của chồng mình tặng quà cho mình! Vì phụ nữ là không nên đợi người khác làm cho mình hạnh phúc, mà phải biết tự tạo hạnh phúc cho chính bản thân mình! Hôm nay mình rất rất hạnh phúc, mọi người có đồng ý với quan điểm và cách nghĩ của mình không? Nhưng không hiểu sao mặt chồng mình cứ xanh xao và tái nhợt đi ấy", Vũ Ngọc Ánh viết.

Vũ Ngọc Ánh tặng đồng hồ cho chồng nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

Cô lấy điện thoại của chồng chuyển khoản cho mình số tiền gần 89 triệu đồng.

Dưới bình luận, cư dân mạng bật cười với hành động của nữ diễn viên. Thậm chí, nhiều chị em còn cho biết sẽ học cách của Vũ Ngọc Ánh: "Mợ lấy điện thoại cậu tặng quà cho mợ mà món quà hơi bị lớn nghĩ sao cậu không xanh xao và tái nhợt được chứ mợ", "Rất đáng học hỏi nha Ngọc Ánh ơi", "Nhà là phải có nóc chị ơi quá trời quá đất", 'Để em học hỏi cách làm của chị"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới