SAO » Chuyện làng sao

Được Thanh Duy bí mật tổ chức sinh nhật, Kha Ly hạnh phúc gửi lời ngọt ngào đến ông xã: 'Cảm ơn chồng yêu'

Thứ bảy, 13/03/2021 19:41

Dẫu tất bật với những dự án phim, Thanh Duy vẫn bí mật tổ chức sinh nhật cho Kha Ly khiến nữ diễn viên không giấu nổi hạnh phúc.

Thanh Duy và Kha Ly lần đầu gặp nhau trong một lần đi diễn kịch chung. Sau đó, cặp đôi có nhiều cơ hội hợp tác nhưng chỉ xem nhau là đồng nghiệp. Sau một thời gian từ sự kết hợp ăn ý trên sân khấu lẫn phim ảnh, Thanh Duy và Kha Ly mới nảy sinh tình cảm và bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Cả hai chính thức kết hôn vào năm 2016. Ở thời điểm hiện tại, dù chưa có con, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cực hạnh phúc bên chồng khiến netizen thích thú. Cụ thể, Kha Ly được ông xã Thanh Duy và gia đình tổ chức sinh nhật một cách bất ngờ. Dù chỉ là một bữa tiệc nhỏ, cô nàng vẫn vô cùng hào hứng: "Cảm ơn chồng yêu và các anh chị bạn tổ chức sinh nhật bất ngờ cho mình, hạnh phúc quá đi. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Khoảnh khắc "tình bể bình" của Kha Ly và Thanh Duy trong ngày sinh nhật.

Cô nàng không giấu nổi hạnh phúc khi được tổ chức sinh nhật một cách bất ngờ.

Thanh Duy và Kha Ly hiện có cuộc sống hôn nhân đáng mơ ước.

Nữ diễn viên đón tuổi mới bên gia đình và người thân.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của công chúng. Dưới phần bình luận, rất nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô. Đáng chú ý nhất là lời chúc "mặn mòi" từ Lương Thế Thành. Cụ thể, khi Kha Ly lên tiếng đòi quà, anh chàng lầy lội đáp: "Chúc cho vui thôi mà, quà cáp gì". Thậm chí, khi cô đề cập đến "tấm lòng", ông xã Thúy Diễm trả lời cực phũ: "Không có luôn".

Kha Ly bị Lương Thế thành troll không trượt phát nào.

Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ diễn viên.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới