SAO » Chuyện làng sao

Được trả hàng triệu USD nhưng vợ chồng Kim kiên quyết từ chối bán ảnh con gái vừa chào đời

Thứ năm, 18/01/2018 11:26

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian và ông xã Kanye West cảm thấy việc bán ảnh con gái lấy tiền là hành động vi phạm đạo đức cá nhân.

Kim Kardashian và Kanye West đang rất hạnh phúc vì gia đình vừa đón em bé thứ 3 nhờ phương pháp mang thai hộ. Một nguồn tin cho biết nhiều công ty truyền thông, tạp chí đã liên hệ với vợ chồng Kim và đưa ra lời đề nghị mua bức ảnh đầu tiên của em bé mới sinh. Mức giá mà họ đưa ra là từ 2 đến 5 triệu USD.

Nhiều tạp chí, công ty truyền thông sẵn sàng bỏ hàng triệu USD để mua bức ảnh đầu tiên của con gái Kim Kardashian.

Tuy nhiên, vợ chồng Kim Kardashian đã từ chối những lời đề nghị béo bở trên vì họ cho rằng việc bán ảnh con để lấy tiền là hành động vi phạm đạo đức cá nhân. Thay vì vào đó, Kim và Kanye được cho là sẽ tiết lộ hình ảnh em bé thứ 3 trên mạng xã hội giống như 2 nhóc tì trước đây của mình.

Vợ chồng Kim Kardashian từ chối bán ảnh con gái mới sinh.

2 nhóc tỳ của họ trước đó được chia sẻ hình ảnh đầu tiên trên mạng xã hội.

Theo thôn tin có được, con gái mới sinh của Kim và Kanye đã được về nhà. Tất cả các thành viên trong gia đình đều vô cùng hào hứng, tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên thành viên mới. Ông xã của Kim Kardashian cũng tiết lộ vợ chồng anh vẫn chưa nghĩ ra cái tên nào thích hợp để đặt cho con gái.

Kanye cho biết vợ chồng anh vẫn chưa nghĩ ra tên để đặt cho em bé thứ 3.

>> Vợ chồng Kim Kardashian chào đón con thứ ba nhờ người mang thai hộ

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)