SAO » Chuyện làng sao

Được 'trai Tây' tán tỉnh, xin tiền để qua Việt Nam tổ chức đám cưới, Cindy Thái Tài phản ứng cực lầy lội

Thứ sáu, 13/08/2021 09:37

Vào mùa dịch rảnh rỗi nên Cindy Thái Tài sẵn sàng "nhây" khi nhắn tin với kẻ lừa đảo.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cindy Thái Tài tung loạt đoạn tin nhắn với 'trai Tây'. Cụ thể, người này nói lời yêu Cindy Thái Tài còn muốn qua Việt Nam làm đám cưới với nữ ca sĩ chuyển giới.

Tuy nhiên sau đó "trai Tây" đã xin Cindy Thái Tài 1.500 usd để làm thị thực cho mình và gia đình qua Việt Nam.

Trước lời đề nghị xin tiền này, nữ ca sĩ chuyển giới vẫn lầy lội nhắn lại: "ôi chỉ 1.500 usd thôi à? Rồi sao đủ để anh qua đây, còn gia đình, bạn bè, dòng họ, ông bà, cụ kị to khỏe, đen hôi của anh nữa".

Sau một hồi trò chuyện qua lại, "trai tây" này đã gửi cho Cindy Thái Tài một tài khoản của một người phụ nữ tại ngân hàng ở TP Hồ Chí Minh. Sau đó, nữ ca sĩ vẫn lầy lội cho biết: "nếu tiền chưa gửi được em sẽ đốt tạm quần áo, xe cộ, nhà cửa trước rồi gửi xuống trước cho anh dùng tạm nhé".

Đọan tin nhắn của Cindy Thái Tài và kẻ lừa đảo tự xưng là người đàn ông nước ngoài để đi lừa tiền.

Trên trang cá nhân, Cindy Thái Tài viết thêm: "Đấy nhé! Đúng mẫu người đàn ông em mơ ước, và mong chờ rồi! Sống với nhau phải trung thực, chân thành! Thiếu thốn cứ mạnh dạn nói ra…! Yêu nhau là cho nhau tất cả! Không tiếc gì. Ông, bà đã dạy cấm sai! Yêu là dành hết tất cả những gì tốt đẹp nhất mình có, trao hết cho người mình yêu! Trước giờ em toàn thế! Quan điểm của em là: "cho đi là... Mất hết!. Thế nên khi chồng sắp cưới của em đã mở lời thì cứ vì yêu mà móc túi ra vậy. Em đi mua tiền, đồ ngay để về còn gửi cho anh ấy nữa, cũng hơi muộn rồi nhỉ! Haiz 6 giờ chiều là giới nghiêm rồi…! Thôi nhanh nhanh kẻo muộn. Vì tình yêu chúng ta em quyết làm nên kỳ tích! Đợi em nhé chồng yêu ơi!".

Cindy Thái Tài lầy lội cho biết: "Quan điểm của em là: 'cho đi là... mất hết'.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới