SAO » Chuyện làng sao

Được Trấn Thành vỗ béo, Hari Won hỏi nếu mập có còn yêu không và cái kết hài xỉu

Thứ sáu, 16/07/2021 20:40

Tranh thủ những ngày ở nhà vì giãn cách xã hội, Trấn Thành liên tục vào bếp vỗ béo cho vợ.

Hiện tại, TPHCM đang thực hiện nghiêm túc lệnh giãn cách xã hội. Các sao Việt tranh thủ thời gian này để ở nhà nghỉ ngơi và cách "giết" thời gian tốt nhất được họ chọn là: nấu ăn, trồng cây, tập thể thao... Với đôi vợ chồng có niềm đam mê ẩm thực như Trấn Thành và Hari Won thì đây là thời điểm tốt nhất để vỗ béo cho nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ông xã đích thân vào bếp nấu nướng những món mình thích. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lo lắng sẽ tăng cân không phanh nếu cứ liên tục được chăm sóc bằng nhiều món ngon như thế. Cô vừa tâm sự đoạn trò chuyện sặc mùi nhõng nhẽo với Trấn Thành.

Trấn Thành liên tục vào bếp vỗ béo cho Hari Won trong những ngày giãn cách xã hội

Cụ thể, Hari Won hỏi Trấn Thành rằng, nếu mình ăn nhiều và mập lên thì có còn thương mình không? Nam MC nổi tiếng đáp chắc nịch là "sẽ yêu". Thế nhưng, đến khi bà xã đòi lấy điện thoại ghi âm làm bằng chứng thì Trấn Thành lại im phăng phắt.

Nữ ca sĩ nổi tiếng viết: "Tính giảm cân nên mua thực phẩm giảm cân hết sẵn hơn 1 tháng rồi. Vậy mà chồng mình đòi nấu hoài. Mà nấu gì cũng ngon mới ghê. Và tui là người ăn nhiều nhất. Ổng nói niềm vui của ổng là tui ăn món ngon của ổng. Tui càng ngày càng mập ra. Tui hỏi, tui mập lên có thương tui không? Ổng nói đừng lo sẽ yêu. Tui không tin. Tui bật điện thoại ghi âm, kêu ổng nói lại câu đó. Ổng không nói nữa. Ủa? Ổng đang chơi tui hả?".

Nữ ca sĩ vừa chia sẻ đoạn hội thoại cười bể bụng của mình và ông xã

Không hổ danh là đôi vợ chồng lầy lội nhất nhì showbiz Việt. Mùa dịch này hẳn là mùa thử thách tình cảm của các cặp đôi khi phải đối mặt với nhau quá nhiều vì ở phải ở nhà. Thế nhưng, với Trấn Thành và Hari Won lại là những màn tấu hài vui nhộn hết chỗ nói. Thảo nào kết hôn bao lâu nay mà họ vẫn mặn nồng hạnh phúc đến thế.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới