SAO » Chuyện làng sao

Được Trường Giang gọi là 'MC giàu nhất Việt Nam', Đại Nghĩa phân trần cực khôn ngoan và khéo léo thế này

Thứ bảy, 06/04/2019 21:06

'Đừng gọi Nghĩa là 'MC giàu nhất Việt Nam', đó chỉ là câu nói vui của Trường Giang chọc Nghĩa trong một buổi họp báo thôi' - Đại Nghĩa phân trần.

Đại Nghĩa là nam MC có lượng phủ sóng hàng đầu của truyền hình Việt, đặc biệt ở khu vực phía Nam. Không chỉ làm MC, anh còn tập kịch, đóng phim, quay game show... Sinh năm 1978, đến hiện tại anh vẫn chưa lập gia đình và rất ít khi chia sẻ chuyện riêng tư trên trang cá nhân. Những năm qua, nam MC nhận được nhiều sự tin yêu của khán giả khi rất tích cực trong công tác từ thiện, giúp đỡ người nghèo.

Trong một cuộc họp báo mới đây, danh hài Trường Giang gọi Đại Nghĩa là "MC giàu nhất Việt Nam". Trước sự bàn tán của dư luận và dân mang, anh lên tiếng giải thích.

Được Trường Giang gọi là "MC giàu nhất Việt Nam", Đại Nghĩa nói gì?

"Nghĩa ít khi lên báo lắm, chỉ trừ khi trong công việc có kế hoạch mới mẻ nào thì Nghĩa mới chia sẻ. Và khi lên báo thì Nghĩa cũng không thích khi được gắn với một danh xưng nào đó, chỉ cần gọi là nghệ sĩ Đại Nghĩa, diễn viên hay MC Đại Nghĩa là được rồi. Đừng gọi Nghĩa là 'MC giàu nhất Việt Nam', đó chỉ là câu nói vui của Trường Giang chọc Nghĩa trong một buổi họp báo thôi.

Cũng đừng gọi Nghĩa là 'MC quốc dân' vì nó to lắm. Xét về trình độ thì Nghĩa thua xa anh Thanh Bạch, xét về lượng fan khủng và duyên dáng thì không bằng một góc Trấn Thành, Trường Giang. Xét về độ đẹp trai thì kém xa Phan Anh, Nguyên Khang. Xét về sự dễ thương thì không bằng Ngô Kiến Huy. Xét về độ... đông con thì phải gọi Ốc Thanh Vân là chúa tể. Xét về mọi mặt thì Nghĩa chỉ lưng lửng thôi nên xin đừng gọi Nghĩa như vậy nữa, Nghĩa nói thật lòng đấy.

Và trong các công tác thiện nguyện, Nghĩa cũng không bao giờ muốn đưa lên báo mà chỉ chia sẻ trên trang cá nhân cho các mạnh thường quân gần xa có đóng góp thì họ biết rõ thôi. Các anh chị có viết lên báo thì cũng hãy viết rằng Đại Nghĩa vận động mọi người, chứ đừng để tên Nghĩa không, người ta lại nghĩ là một mình Nghĩa làm nên tất cả thì thật là không đúng. Tất cả chương trình thiện nguyện Nghĩa làm đều là công sức của rất nhiều người chứ không riêng một ai, mà Nghĩa chỉ là người đại diện mà thôi. Vài lời chia sẻ, mong các anh chị hiểu cho Nghĩa nhé!" - nam MC giải thích.

Ở tuổi 41, nam MC vẫn chưa lập gia đình mà chỉ tập trung cho công việc nghệ thuật và từ thiện

Hơn 40 tuổi, vẫn một thân một mình - bên cạnh việc nhiều năm hoạt động trong showbiz - MC Đại Nghĩa đã tích góp được số tài sản kha khá. Dù không phải là "MC giàu nhất Việt Nam" như câu nói vui của đồng nghiệp Trường Giang, nhưng với độ nổi tiếng và phủ sóng hiện tại, bên cạnh mức cát-xê thuộc hàng khủng - những gì anh đang có chắc chắn cũng sẽ khiến rất nhiều người phải kiêng nể.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới