SAO » Chuyện làng sao

Được Trương Nghệ Mưu để mắt vì quá 'xấu xí', nhưng sau đó cô bị chính đạo diễn đuổi khỏi đoàn phim bởi 1 bức ảnh, tới giờ trở thành người vô danh

Thứ hai, 30/08/2021 21:20

Lý Hân Nhữ được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, hiện tại cô ít hoạt động nghệ thuật và bằng lòng với cuộc sống kết hôn, sinh con.

Năm 2008, Lý Hân Nhữ được chọn đóng vai Lâm "vô địch" trong bộ phim sitcom nổi tiếng "Cô gái xấu xí". Ban đầu, vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng của Hân Nhữ bị đánh giá là sẽ không lột tả hết được "mức độ xấu kinh hoàng" của nhân vật trong phim. Tuy nhiên, thực tế đã cho thấy điều ngược lại. Người đẹp đã thể hiện vô cùng xuất sắc hình tượng một cô gái xấu xí với kính gọng lớn, tóc xù, niềng răng, nhưng thông minh, tài trí hơn người. Từ đó, tên tuổi Lý Hân Nhữ cũng được biết đến rộng rãi hơn.

Năm 2008, tên tuổi của Lý Hân Nhữ nổi tiếng khắp Trung Quốc và châu Á với bộ phim "Cô gái xấu xí" phiên bản Trung Quốc

Ngoài đời, Hân Nhữ là một mỹ nhân sắc nước hương trời. Cô từng là một trong 8 người đẹp ứng viên cho vai Lâm Đại Ngọc trong Tân Hồng Lâu Mộng. Còn trong phim Bảo liên đăng tiền truyện, nữ diễn viên thủ vai Hằng Nga, đệ nhất mỹ nhân chốn tiên giới. Ngoài ra, Lý Hân Nhữ còn tham gia bộ phim Bạch Phát Ma Nữ, đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng.

Ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt giúp Lý Hân Nhữ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu coi trọng. Ông từng mời cô tham gia bộ phim Kim Lăng thập tam thoa (chiếu năm 2011).

Tuy nhiên vì quá háo hức và nóng lòng chia sẻ niềm vui này đến người hâm mộ nên diễn viên trẻ đã chụp một bức ảnh và đăng lên mạng, làm lộ thông tin của đoàn làm phim và các nhân vật trong phim. Tức giận trước hành động thiếu chuyên nghiệp của Lý Hân Nhữ, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã thẳng tay gạch tên cô khỏi danh sách diễn viên. Điều này ảnh hưởng vô cùng lớn tới con đường sự nghiệp của Lý Hân Nhữ.

Tuy nhiên, vào thời điểm đó Lý Hân Nhữ không biết chuyện này. Mãi đến khi không có cảnh nào để quay nữa, cô mới nhận ra mình bị đạo diễn "cấm cửa". Sau sự việc, bản thân cô ấy đã rời bỏ làng giải trí, kết hôn và có con, sống hạnh phúc bên gia đình.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới