SAO » Chuyện làng sao

Được ví 'cặp đôi vàng' của làng giải trí nhưng David Beckham cũng từng dính nghi vấn ngoại tình với nữ nhân viên kém tuổi

Chủ nhật, 18/07/2021 20:41

Nữ nhân viên xinh đẹp từng khiến Victoria Beckham phải nổi cơn ghen khi ông xã thuê làm trợ lý đã chính thức xin nghỉ việc sau gần 1 năm công tác.

Là một trong những "cặp đôi vàng" được ngưỡng mộ bậc nhất nhưng vợ chồng David Beckham cũng không ít lần vướng phải những nghi vấn rạn nứt tình cảm vì có liên quan tới người thứ 3.

Theo The Sun, vào tháng 8 năm ngoái, bà xã của David Beckham cảm thấy chẳng vui vẻ gì với việc cựu đội trưởng tuyển Anh đã thuê nữ trợ lý mới 32 tuổi, tên là Loulou Dundas làm chuyên gia PR riêng. Nhà thiết kế nổi tiếng này tỏ ra tức giận và máu ghen của cô cũng nổi lên khi nữ nhân viên mới của chồng lại trẻ trung, xinh đẹp hơn mình. Không những vậy, Dundas có xuất thân danh giá, và điều này khiến cho Victoria thực sự bất an.

David Beckham và vợ.

Vào thời điểm đó, nhiều trang tin xứ Anh đã đưa tin cựu danh thủ đang "tòm tem" với Loulou Dundas. Điều này khiến nhiều người liên tưởng trong quá khứ, David Beckham từng dính nghi vấn ngoại tình với trợ lý Rebecca Loos. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận thông tin qua lại với Rebecca, nhưng scandal này cũng vẫn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình Becks vào thời gian đó.

Loulou Dundas (trái) được David thuê làm người phụ trách truyền thông.

Một nguồn tin cho biết: "Loulou rất thích làm việc với David Beckham. Cô ấy đã nhận được một mức lương cực kỳ cạnh tranh. Vậy nên có một chút ngạc nhiên khi cô ấy rời đi lúc này. Loulou ấy đã làm việc rất tốt và không có sai sót nào. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường không thiếu những chuyên gia PR muốn làm việc cho David".

Được biết, Loulou là con gái của Lord Bruce Dundas - ông chủ cũ của tiệm kim hoàn Asprey. Cô đã theo học trường Nữ sinh Sherborne danh giá ở Dorset với mức học phí khoảng 42.000 bảng (hơn 1,3 tỷ đồng) mỗi năm. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình khi giúp tổ chức đám cưới của cháu trai Nữ hoàng Elizabeth II - Peter Phillips và đã làm việc tại cơ quan phong cách sống UEG.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới