SAO » Chuyện làng sao

Được vợ chăm sóc, tặng quà sinh nhật sớm, Tuấn Hưng tiết lộ: 'từ lúc em lấy vợ có con chả bao giờ đi shopping luôn'

Thứ ba, 01/10/2019 09:36

Để chuẩn bị cho các show diễn sắp tới, ca sĩ Tuấn Hưng đã được vợ chăm sóc da mặt và mua giày tặng.

Tuấn Hưng và vợ là Thu Hương đang có một cuộc sống hạnh phúc khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Trong khi Tuấn Hưng được khen là ông bố khéo chăm con, người chồng yêu thương vợ hết mực thì Thu Hương cũng được ngưỡng mộ vì xinh đẹp, tài giỏi, khéo giữ hạnh phúc gia đình. Cả hai cũng thường xuyên viết những lời ngọt ngào dành cho nhau trên facebook cá nhân.

Gia đình hạnh phúc của vợ chồng Tuấn Hưng

Ngày hôm qua, Tuấn Hưng khoe quà sinh nhật vợ tặng và chia sẻ: "Vợ yêu âm thầm đi chọn quà sinh nhật sớm và nói 1 câu: "để bố có giày mới diễn cho show anh Khắc Việt và anh Vũ Duy Khánh". Tâm lý quá. Cảm ơn và yêu vợ nhiều lắm. Trần Thu Hương. Nói thật với các bác: từ lúc em lấy vợ có con chả bao giờ đi shopping luôn. Thỉnh thoảng vợ mua gì cho thì biết cái nấy thôi".

Tuấn Hưng khoe quà sinh nhật vợ tặng.

Mới đây, nam ca sĩ lại khoe được vợ chăm sóc da mặt: "Tôi nói: sao mà sướng thế... Trần Thu Hương. Đi nhậu về vợ chuẩn bị sẵn đồ làm đẹp cho, chăm sóc các kiểu để còn hát. Tôi không biết có thật sự đẹp hơn mấy phần nhưng mà tôi yêu vợ tôi nhiều lắm các ông các bà ạ. "nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu...".

Nam ca sĩ hạnh phúc được vợ chăm sóc da mặt.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới