SAO » Chuyện làng sao

Được vợ rủ đi nhậu giữa đêm, Công Vinh ủ mưu giả say để khỏi trả tiền và cái kết đắng lòng

Thứ ba, 16/03/2021 06:41

Không phải Thuỷ Tiên mà là cư dân mạng đã lên tiếng phản đối ý đồ của Công Vinh.

Thuỷ Tiên và Công Vinh được ví von là cặp đôi Vic - Beck phiên bản Việt. Từ khi yêu nhau đến khi kết hôn, cặp đôi đã luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào dành cho nhau. Bên cạnh đó, Công Vinh luôn ủng hộ và sát cánh bên vợ trong hành trình từ thiện mà cô theo đuổi.

Mới đây, Công Vinh khiến nhiều người phải bật cười khi hé lộ cảm xúc lúc Thuỷ Tiên rủ đi nhậu. Trên trang cá nhân, anh hài hước chia sẻ: "Nay bạn gái hỏi nhậu hông? Nghe hơi ghê ghê". Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận Công Vinh còn lập ra âm mưu giả say, nhằm trốn tránh trách nhiệm trả tiền, cho bà xã Thuỷ Tiên chừa một phen.

Công Vinh được Thuỷ Tiên rủ đi uống bia. Nam danh thủ liền ủ mưu giả vờ say để vợ trả tiền nhưng bị cư dân mạng phản đối kịch liệt.

Công Vinh là một trong những sao nam quyết giao hết tiền cho vợ giữ

Thay vì ủng hộ nam danh thủ, netizen lại khuyên nam cầu thủ nên bỏ ngay ý định này nếu không muốn "nóc nhà" phải nổi trận lôi đình: "Bị ăn đòn", "Say cũng rút bóp ra được chú ơi", "Sợ về bị cho ngủ dưới đất thôi"... Khá nhiều lần cặp đôi này rủ nhau ra ngoài ăn và vô số câu chuyện hài hước xảy ra. Công Vinh thường xuyên bị vợ tố mời đi ăn nhưng để cô trả tiền. Tuy nhiên, điều này có thể thông cảm, bởi nam danh thủ đã giao hết tiền cho vợ giữ nên phải dựa dẫm vào bà xã thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới