SAO » Chuyện làng sao

Đuối sức, "đả nữ" Ngô Thanh Vân phải nhập viện

Thứ năm, 29/09/2011 15:47

Trong một buổi làm việc cô đột ngột cảm thấy choáng và phải nhập viện khám, bác sĩ nói cô chỉ bị kiệt sức do làm việc quá sức nên cần phải nghỉ ngơi và không được làm việc nặng trong một tuần.

Với cường độ làm việc quá cao, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã phải nhập viện truyền nước. Vì sự việc bất ngờ này, đã bị lỡ liveshow của nam ca sĩ Nguyễn Hưng diễn ra vào ngày 1.10.

 

 
 

 

Tuy nhiên, vào sát ngày diễn ra liveshow, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đột ngột cáo lỗi cùng khán giả và không thể tham gia vào show diễn. Lý do mà “đả nữ” đưa ra là do cô phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài trong rất nhiều vai trò như: Nhà sản xuất, điều hành công ty, đóng phim nên sức khỏe của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

 

Chính vì thế mà trong một buổi làm việc cô đột ngột cảm thấy choáng và phải nhập viện khám, bác sĩ nói cô chỉ bị kiệt sức do làm việc quá sức nên cần phải nghỉ ngơi và không được làm việc nặng trong một tuần.

 

Hiện tại, sau buổi khám sức khỏe và truyền nước, Ngô Thanh Vân đã về nhà nhưng vẫn phải tiếp tục truyền nước và bồi bổ cơ thể.

Dân trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới