SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị chặn giữa đường đòi nợ

Thứ hai, 09/01/2023 13:03

Sự việc liên quan đến diễn viên Dương Cẩm Lynh đang thu hút sự quan tâm lớn.

Dương Cẩm Lynh được biết đến là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Sau nhiều năm hoạt động, cô đã có cho mình những thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp. Tuy nhiên, về đường tình duyên, nữ diễn viên lại vô cùng lận đận. Thời gian qua, theo như Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cuộc sống của cô đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Cô cho biết mình đã phải đi làm thêm rất nhiều và nhận bất kì công việc nào để kiếm tiền trang trải.

Dương Cẩm Lynh là nữ diễn viên được yêu mến

Vào sáng ngày 9/1, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị chặn đường đòi nợ. Cụ thể hơn, tại sảnh chung cư nơi cô sinh sống, một nhóm người đã có hành động giằng co cực kì căng thẳng và liên tục đòi cô nàng trả nợ. Một người phụ nữ đã bức xúc cho biết Dương Cẩm Lynh gia hạn từ 1 tháng lên thành 3 tháng, mỗi lần trả 90 triệu thành 60 triệu. Mỗi khi đến hẹn, nữ diễn viên lại khóa điện thoại và không thể liên lạc được.

Sau những màn tranh cãi cực gay gắt, Dương Cẩm Lynh cũng có lời lẽ đáp trả lại chủ nợ của mình: "Ban đầu có thống nhất với nhau rồi thì mới đưa tiền cho tôi, ở đây không có ai giật hết. Tôi chỉ khoá máy đúng một ngày đó thôi, hôm sau tôi đã mở lại rồi. Tôi chưa bao giờ tôi nói không trả". Hiện tại, đoạn clip này đang được phát tán rộng rãi và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng và làm rõ.

Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị chặn đường đòi nợ

Vụ việc đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)