SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh bị cắt hợp đồng phim và event, sợ hãi vì hai con bị chỉ trỏ khi đến trường

Thứ ba, 10/01/2023 08:38

Diễn viên Dương Cẩm Lynh tiết lộ những tổn thất mà mình phải gánh chịu sau khi bị chặn đường đòi nợ.

Vào ngày 9/1, Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người. Nguyên nhân xuất phát từ những hình ảnh và đoạn clip cô bị chủ nợ nắm chặt tay chửi mắng và đòi tiền giữa đường. Mới đây, đoạn livestream của nữ diễn viên lại tiếp tục gây chú ý. Cô bật khóc nức nở và cho biết bản thân bị dồn vào đường cùng. Nhà sản xuất gọi lên thông báo hủy vai của cô trong dự án phim mới nhận: "15 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên tôi bị cắt hợp đồng vì những lùm xùm nợ nần".

Được biết, hợp đồng phim trị giá 120 triệu đồng có thể giúp cô chi trả phần nào nợ nần. Không chỉ thế, cô còn bị hủy một event với thù lao 60 triệu đồng. Nữ diễn viên cảm thấy đau khổ, thất vọng vì mất danh tiếng, tiền bạc: "Tết này tôi sẽ thế nào. Tôi cũng có hai con nhỏ. Chưa nói đến công việc trong tương lai. Liệu còn ai tin tưởng giao vai, hợp tác với tôi nữa không. Rồi tôi lấy tiền đâu để trả nợ".

Dương Cẩm Lynh bị huỷ hợp đồng phim và hợp đồng event.

Nũ ca sĩ tâm sự thêm: "Tôi là người hay đưa con đi học. Bản thân khi chia sẻ chuyện đổ vỡ lần thứ hai, tôi đã rất ngại khi đến trường hai con. Bây giờ mạng xã hội và clip lan truyền quá nhanh. Tôi phải ngồi đây livestream thanh lí đồ và lại tiếp tục bán hàng. Tiếp theo đó, tôi ngồi tưởng tượng rất nhiều. Có thể lúc trước người ta ngưỡng mộ mình, nhưng giờ mình bước tới trường, người ta sẽ chỉ trỏ và bàn tán không hay về mình. Con mình sẽ là người chịu điều đó. Tôi đang đứng ở vũng bùn luôn rồi. Lỗi cũng vì tôi, tôi luôn muốn bằng mọi giá bằng mọi cá tôi tồn tại được với những sai lầm của mình. Tôi từng sợ mất danh dự mà đi vay nặng lãi vay đầu này đắp đầu kia. Ngày hôm nay nỗi sợ đó đã đến. Tôi còn hai đứa con nên tôi phải cố gắng".

Nữ diễn viên ám ảnh chuyện đưa con đi học bị chỉ trỏ, bàn tán.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)