SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh đi xe sang dự sự kiện

Thứ ba, 11/08/2015 14:51

Dương Cẩm Lynh đã di chuyển bằng xế sang đến chúc mừng bạn thân. Dương Cẩm Lynh khoe vẻ đẹp quyến rũ trong bộ váy pastel kín đáo.

Mặc dù cơn mưa trong buổi chiều khá lớn và kéo dài vẫn không làm cho Dương Cẩm Lynh vắng mặt tại buổi khai trương showroom nữ trang của người bạn thân thiết ở Quận 5.

Mặc dù đi quay khá xa ở tận Bình Dương Dương Cẩm Lynh vẫn đến chia vui cùng người bạn của mình. Vừa có mặt, Dương Cẩm Lynh tạo ấn tượng với bộ váy hồng đơn sắc rất tinh tế.

Dương Cẩm Lynh cho biết, nữ trang là trang sức mình cực kỳ lưu tâm mỗi khi chọn đồ cho việc quay phim, đi chơi hay đi sự kiện, biết chọn món trang sức phù hợp là biết cách tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Dương Cẩm Lynh bối rối khi được đeo nhẫn

Khá thú vị khi được một vị khách tận tâm đeo nhẫn, Dương Cẩm Lynh bối rối nhưng rồi nhanh chóng tươi cười. Cô chia sẻ: “Chưa lập gia đình bao giờ nên khi ai đeo nhẫn cho, bối rối lắm. Cũng mong sau sự kiện này, có một anh chàng nào đó sớm ngỏ lời” (cười).

Sau 1 thời gian dài tập trung cho sự nghiệp kinh doanh riêng, Hoa hậu thể thao 2007 Cao Thuỳ Dương cũng có mặt tại buổi khai trương showroom nữ trang của người bạn thân thiết.

Tự tin với vẻ đẹp và đường cong hoàn hảo, cô chọn cho mình bộ váy rộng suông tôn lên vẻ đẹp riêng của chính mình. Đây cũng là lần xuất hiện hiếm hoi của Cao Thuỳ Dương trong thời gian gần đây.

"Tình cũ" Tiến Dũng cũng đi sự kiện.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)