SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh đón tuổi 41 bình yên bên 2 con, dân tình trầm trồ vì nhan sắc lão hóa ngược

Thứ bảy, 15/10/2022 07:54

Dương Cẩm Lynh đã có buổi tiệc sinh nhật hạnh phúc và ấm áp bên 2 con, người thân và bạn bè.

Cách đây không lâu, Dương Cẩm Lynh đã công khai chuyện đổ vỡ lần thứ 2 trong tình cảm. Khi cô mang bầu con thứ 2, người yêu có người mới khiến nữ diễn viên suy sụp. Ở tuổi 41, cô trải qua nhiều khó khăn khi bị chính bạn trai lừa hết tiền bạc. Tuy vậy, nữ diễn viên vẫn mạnh mẽ đứng lên gây dựng lại sự nghiệp và chăm sóc 2 con.

Dương Cẩm Lynh một mình nuôi 2 con khá khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh đăng tải hình ảnh cô cùng gia đình đón sinh nhật tuổi 41 tại tư gia. Buổi tiệc nhỏ khá ấm cúng chỉ có nữ diễn viên cùng 2 con trai và vài người thân thiết. Cô đính kèm dòng trạng thái: "Một sinh nhật ấm áp bên 2 cục vàng và kim cương của Mẹ. Một sinh nhật đáng nhớ của tuổi 41. Vậy là đủ thấy ấm áp và hạnh phúc. Bước sang tuổi mới nhiều bước ngoặc và sự thay đổi".

Dương Cẩm Lynh đón tuổi mới cùng 2 quý tử.

Fan gửi lời chúc tuổi mới đến nữ diễn viên.

Dưới phần bình luận, khán giả cảm thấy thương cảm cho Dương Cẩm Lynh cũng như bày tỏ sự cảm phục với cô. Đặc biệt, ai nấy dành cơn mưa lời khen cho sắc vóc nữ diễn viên và diện mạo điển trai của 2 quý tử. Có vẻ, "sau cơn mưa trời lại sáng" với nữ diễn viên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới