SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh đưa hai con vi vu ngày Tết, nhan sắc gây mê dù trải qua nhiều biến cố

Thứ hai, 30/01/2023 08:58

Diễn viên Dương Cẩm Lynh dẫn 2 quý tử vi vu khắp nơi, lên đồ sang chảnh đón một cái Tết ý nghĩa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh đã xả chùm ảnh đi chơi những ngày đầu năm mới cùng 2 quý tử của mình. Cô ăn diện chỉn chu nhưng đơn giản nhưng không giấu được cốt cách sang trọng, quý phái. Dù trải qua nhiều biến cố và chuyện buồn trong thời gian qua nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ rạng rỡ và mặn mà của mình.

Ngoài nhan sắc của Dương Cẩm Lynh, dân tình còn chú ý đến 2 con trai của nữ diễn viên. Có thể thấy, dù tất bật với chuyện bán hàng kiếm tiền trả số nợ lớn nhưng nữ diễn viên vẫn chăm sóc con khá tốt cho hai con trai. Trong lần lộ diện này, hai bé rất vui vẻ và hồn nhiên, không bận tâm quá nhiều.

Dương Cẩm Lynh đưa hai con đi chơi xuân.

Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn mặn mà sau loạt biến cố.

Nữ diễn viên đang cố gắng kiếm tiền để trả nợ cho xong.

Dương Cẩm Lynh không quên thể hiện niềm vui với dòng trạng thái: "Chơi hết hôm nay nữa là mai đi học rồi nha hai chàng trai của mẹ. Một cái Tết đáng nhớ trọn vẹn từng ngày. Một ngày xả stress với cô bạn hàng xóm dễ thương". Nhờ tích cực livestream bán hàng mà người đẹp đã thanh toán bớt một khoản vay trước Tết, chính vì thế mà năm mới của cô cũng nhẹ nhàng hơn. Nữ diễn viên hiện vẫn chưa lấy lại được trang cá nhân nên ảnh hưởng phần nào đến công việc của cô.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)