SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh giản dị, đi bán hàng ở công viên

Thứ tư, 18/12/2013 10:28

(Ngoisao.vn) - "Ngọc nữ” sáng giả của điện ảnh Việt vừa có chuyến đi từ thiện ý nghĩa và đáng nhớ bằng công việc đi bán hàng để lấy tiền gây quỹ giúp đỡ các bé ở mái ấm Mùa Xuân.

“Ngọc nữ” Dương Cẩm Lynh vừa tham gia chương trình "Sống để yêu nhau", đây là một chương trình thiện nguyện nhằm gây quỹ giúp đỡ các thanh thiếu niên cơ nhỡ, khuyết tật, không nơi nương tựa. Trong chuyến đi này, “Song Hye Kyo Việt Nam” đã có dịp đến thăm mái ấm Mùa xuân ở quận Tân Phú, nơi tiếp nhận, nuôi dưỡng rất nhiều thanh thiếu niên khuyết tật, hoàn cảnh khó khăn.

Lần đầu tiên tiếp xúc với các em, Dương Cẩm Lynh cũng dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ về hoàn cảnh, cũng như dành thời gian tìm hiểu về công việc hằng ngày của các em như thêu thùa, làm đồ thủ công, quà lưu niệm…Dương Cẩm Lynh chia sẻ: “Mặc dù không gặp may mắn trong cuộc sống, nhưng chính nghị lực của các em đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi cảm phục ý chí kiên cường, bền bỉ và những đóng góp dù bé nhỏ của các em cho xã hội…

Hiểu được công việc thầm lặng mà đáng tự hào của các em nhỏ khuyết tật, Dương Cẩm Lynh đã tự tay đem những sản phẩm do các em làm ra công viên 23/9 để rao bán. Với sự khéo léo và khả năng thuyết phục của mình, Dương Cẩm Lynh đã tranh thủ bán được khá nhiều tranh thêu tay, đồ thủ công, lưu niệm và kẹo.

Cuối ngày, cô hào hứng “khoe” thành tích của mình, với hơn 6 triệu tiền mặt dành tặng lại cho các thanh thiếu niên của mái ấm Mùa xuân. Tham gia cùng Dương Cẩm Lynh trong chuyến đi còn có ca sĩ - nhạc sĩ Hoàng Rapper.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới