SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh khoe loạt ảnh yên bình bên con sau những biến cố, diện mạo hiện tại của 2 quý tử gây chú ý

Chủ nhật, 17/09/2023 21:48

Loạt ảnh hạnh phúc của Dương Cẩm Lynh bên các con thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Dương Cẩm Lynh được biết đến là nữ diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Sau nhiều năm hoạt động, cô đã có cho mình những thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp. Tuy nhiên, về đường tình duyên, nữ diễn viên lại vô cùng lận đận. Thời gian qua, theo như Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cuộc sống của cô đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Cô cho biết mình đã phải đi làm thêm rất nhiều và nhận bất kì công việc nào để kiếm tiền trang trải sau ồn ào nợ nần.

Cho đến mới đây, Dương Cẩm Lynh gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Có thể thấy, khi có thời gian rảnh, cô đã đưa 2 cậu con trai của mình đi du lịch. Đây cũng là lần khá hiếm hoi con trai Dương Cẩm Lynh lộ diện bên mẹ. Ở thời điểm hiện tại, 2 nhóc tì ngày càng lớn phổng phao và sở hữu ngoại hình điển trai hết nấc. Sau thời gian dính ồn ào nợ nần, cô cũng ngày càng rạng rỡ và lấy lại thần sắc tươi tắn khiến khán giả an tâm hơn.

Dương Cẩm Lynh dành thời gian đưa các con đi chơi

2 nhóc tì ngày càng lớn phổng phao và đáng yêu hết nấc

Nữ diễn viên cũng rất hạnh phúc bên quý tử

Trước đó, khi xuất hiện trong một chương trình, Dương Cẩm Lynh từng trải lòng về chuyện nợ nần của mình: "Chị đang đi làm tất cả để nuôi con và xoay sở cuộc sống. Chị cũng mong muốn kiếm tiền để có thể trả nợ nữa. Chị chưa bao giờ là người đi mượn và cũng chưa bao giờ là người đi giật nhưng chị bị người ta cố tình làm vậy. Trước đó, chị đã bị hăm doạ rồi. Mỗi tháng chị đều trả nợ cho người đó dù chị đang khó khăn. Người đó nói với chị một câu là tiền thì họ chắc chắn lấy lại được, họ cũng chắc chắn chị sẽ trả. Cái mà họ muốn là họ chà đạp cái tên Dương Cẩm Lynh để khỏi đứng dậy trong cuộc đời này".

Dương Cẩm Lynh đang có cuộc sống bình yên sau loạt biến cố

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới