SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh không ra khỏi nhà sau lùm xùm nợ nần, cảm thấy áy náy với fan trước ồn ào của mình

Thứ tư, 11/01/2023 13:26

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết, hiện tinh thần cô vẫn chưa được thoải mái nên nữ diễn viên không ra khỏi nhà.

Những ngày qua lùm xùm của Dương Cẩm Lynh đã nhận được nhiều sự chú ý. Theo đó, trên mạng xã hội còn lan truyền thêm tin đồn cô cờ bạc mới nợ nần. Trước điều này, Dương Cẩm Lynh cho biết: "Xin lỗi bạn, bạn nói thì phải nói cho đúng nha. Mình như thế nào, bạn biết tất cả sự việc như thế nào".

Dương Cẩm Lynh lên tiếng về việc cờ bạc

Mới đây, Dương Cẩm Lynh lại tiếp tục có một buổi livestream, tại đây, cô nàng cũng có nhiều chia sẻ thêm về việc lùm xùm của mình những ngày qua.

Dương Cẩm Lynh chia sẻ thêm về lùm xùm của mình trong livestream mới đây

Nữ diễn viên cho hay, hiện đang là thời điểm nhạy cảm nên cô sẽ không ra ngoài mà chỉ ở nhà bán hàng và chưa thể trở lại đóng phim: "Thời điểm này khá nhạy cảm, tâm trí mình không thoải mái nên tôi cũng không ra ngoài. Có khán giả gửi quà cho, tôi cảm ơn tất cả mọi người dù không biết là ai. Tôi xin cảm ơn tất cả tấm lòng của các fan yêu thương, sự quan tâm của những bạn bè, đồng nghiệp".

Đồng thời, trong livestream, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô cảm thấy rất áy náy với fan qua sự việc vừa rồi. Dương Cẩm Lynh chia sẻ: "Có những tin nhắn như 'chị Lynh là thanh xuân của em', khi đọc được tôi cảm thấy rất xúc động. Tôi nghĩ thần tượng là người có hình ảnh để mọi người noi theo nhưng những chuyện vừa qua khiến tôi áy náy trong lòng, xin lỗi mọi người rất nhiều".

Dương Cẩm Lynh bày tỏ sự áy náy khi đọc tin nhắn của fan

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)