SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh mong mỏi điều này sau khi cật lực cày cuốc trả hết khoản nợ 6 tỷ

Thứ bảy, 15/06/2024 10:32

Diễn viên Dương Cẩm Lynh mong mỏi mua được nhà cho hai con sau khi trả nợ.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh đã đăng ảnh không gian biệt thự sang trọng có nhiều hoa cẩm tú cầu. Nữ diễn viên vui vẻ bảo: "Một người mê cẩm tú cầu như tôi nhìn thấy cái clip này", kèm theo một số nhãn dán bày tỏ sự hạnh phúc.

Dưới phần bình luận, một khán giả hào hứng để lại bình luận: "Thích cẩm tú cầu rớt xuống cái villa choáng váng luôn chị". Dương Cẩm Lynh ngay lập tức trả lời: "Giấc mơ không đánh thuế và tốn tiền, ai cũng có quyền ước mơ ha". Có người đọc vậy liền khẳng định: "Nhà của chị tương lai". Nữ diễn viên liền lộ rõ vẻ vui mừng và thổ lộ nỗi lòng: "Trời ơi em tôi tạo động lực cho tôi mơ. Ừ giấc mơ của tôi nha mấy đứa".

Dương Cẩm Lynh mong mỏi điều này sau khi cật lực cày cuốc trả hết khoản nợ 6 tỷ.

Nữ diễn viên đang có cuộc sống ổn định hơn.

Dương Cẩm Lynh thông báo với giới truyền thông rằng cô đã trả hết tổng số nợ là 6 tỷ trong khoảng 1 năm rưỡi. Cô không giấu khỏi sự hạnh phúc khi nhắc đến việc hoàn thành món nợ: "Dù không ai thúc giục, tạo sức ép, tôi chủ động chia nhỏ các khoản để trả dần mọi người. Đến nay, khi xong đợt cuối cùng, tôi như trút được gánh nặng lớn".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới