SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh, Ngân Khánh... hội ngộ trong đám cưới của đạo diễn Lê Minh

Thứ hai, 03/12/2018 08:34

Nhiều nghệ sĩ Việt như Trịnh Kim Chi, Dương Cẩm Lynh, Ngân Khánh... đã dành thời gian đến tham dự đám cưới của đạo diễn Lê Minh.

Lê Minh từng là một diễn viên tham gia nhiều vai trong các bộ phim như "Thời vi tính", "Viên ngọc Côn Sơn", "Hạt bụi hạt đời", "Những ngày không có mặt trời", "Hương phù sa". Tuy nhiên, sau đó Lê Minh nhận ra mình không có duyên với nghiệp diễn nên anh đã quyết định chuyển sang làm đạo diễn.

Đến nay, Lê Minh đã là đạo diễn chính của hàng chục phim truyền hình như "Dốc sương mù", "Lạc mất linh hồn", "Bí mật chôn vùi", "Nơi chốn ta quay về", "Ảo ảnh"...

Đạo diễn Lê Minh là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ở tuổi 41, Lê Minh bất ngờ tổ chức đám cưới. Vợ của nam đạo diễn này tên là Trần Mai Chi, từng du học tại Mỹ, hiện đang làm trưởng phòng nhân sự cho một công ty bất động sản ở TP.HCM. Nam diễn viên, đạo diễn vô cùng hạnh phúc khi tìm thấy một nửa yêu thương mình và nên duyên chồng vợ chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu.

Đám cưới của đạo diễn Lê Minh và bà xã tại nhà thờ vào sáng 2/12.

Tối nay (2/12) tiệc cưới của đạo diễn Lê Minh diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh. Không gian buổi tiệc được trang trí khá đơn giản với tông màu vàng, trắng làm chủ đạo.

Không gian tiệc cưới của đạo diễn Lê Minh.

Nhiều sao Việt như Trịnh Kim Chi, Trung Dũng, Nam Cường, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh... đã đến chúc mừng đạo diễn Lê Minh.

Vợ chồng đạo diễn Lê Minh chụp ảnh cùng Trung Dũng

Nam Cường, Ngân Khánh, Dương Cẩm Lynh, Quốc Thái chụp ảnh trong đám cưới của đạo diễn Lê Minh.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi -Tuyết Thu - Mỹ Uyên (từ trái qua phải)

Clip: Trịnh Kim Chi livestream trong đám cưới của Lê Minh.
Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới