SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh rạng rỡ cùng các con đi du lịch Thái Lan sau ồn ào nợ nần

Chủ nhật, 05/03/2023 16:02

Trong loạt ảnh, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ hẳn ra sau thời gian tất bật lao động kiếm tiền.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh đã đăng tải loạt hình ảnh bên hai cậu con trai của mình. Được biết, nữ diễn viên và các con vừa có chuyến đi du lịch tại Thái Lan. Cùng với đó, Dương Cẩm Lynh chia sẻ: "Cám ơn những người bạn thân tình đã cho 3 Mẹ con và gia đình một chuyến đi thật thú vị. Có những người bạn hơn 10 năm, và còn những Fan yêu thương từ những nơi xa, còn nợ nhiều chuyến đi từ các em nữa. Cám ơn những người thân thương rất rất nhiều".

Dương Cẩm Lynh đưa hai con đi Thái Lan

Nữ diễn viên khoe loạt ảnh bên các con của mình

Trong loạt ảnh, Dương Cẩm Lynh rạng rỡ hẳn ra, được dịp rảnh rỗi và vi vu cùng các con, nữ diễn viên cũng không khỏi hạnh phúc, gương mặt cô nàng tràn đầy sức sống và năng lượng. Đến Thái Lan, Dương Cẩm Lynh trải nghiệm diện đồ truyền thống của xứ chùa vàng. Cô nàng cũng đưa con tham quan nhiều nơi thú vị tại đây. Hai nhóc tỳ cũng rất hào hứng và phấn khích.

Dương Cẩm Lynh cho con tham quan nhiều nơi tại Thái Lan

Nữ diễn viên rạng rỡ trong loạt ảnh

Con trai của cô được diện đồ Thái Lan

Nữ diễn viên đưa con ra biển

Dương Cẩm Lynh đưa con đi khu sinh thái

Các nhóc tỳ rất hào hứng và thích thú

Dương Cẩm Lynh hạnh phúc nhìn các con khi được đi chơi

Có thể thấy, sau ồn ào nợ nần và những ngày bận rộn lao động kiếm tiền trả nợ đến đổ bệnh, nhan sắc cũng xuống cấp. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã phần nào lấy lại tinh thần. Nữ diễn viên từng cho biết, gần đây mọi thứ về việc nợ nần hiện đã ổn và được giải quyết êm xuôi.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới