SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh thay đổi khó nhận ra sau khi thừa nhận mang thai với nhà sản xuất

Thứ sáu, 05/08/2016 09:59

Xuất hiện trong một sự kiện ở trung tâm thương mại lớn, Dương Cẩm Lynh khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng vì sắc diện tái xanh và béo lên thấy rõ khi mang thai.

Tối qua (4/8), Dương Cẩm Lynh xuất hiện với đầm bầu đơn giản trong một sự kiện lớn diễn ra tại trung tâm thương mai. Nhiều người khó nhận ra Á khôi điện ảnh vì cô tăng cân khá nhiều ở tháng thứ 6 của thai kì. Sắc diện của Dương Cẩm Lynh khá xanh và tái khi để mặt mộc dù nụ cười rạng rỡ vẫn luôn thường trực trên môi.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đã tạm ngừng công việc đóng phim. Cô cũng hạn chế tham gia các sự kiện của showbiz Việt để an thai. Khi được hỏi về cha đứa con đang mang trong bụng và kế hoạch kết hôn, người đẹp đã từ chối trả lời.

Trông Dương Cẩm Lynh mập lên khá nhiều khi mang thai

Cô đã bắt đầu diện đầm bầu ở tháng thứ 6 của thai kì.

Nữ diễn viên để mặt mộc khi xuất hiện tại sự kiện. Cô có phần kém sắc nhưng nụ cười tươi tắn lại giúp Cẩm Lynh gỡ gạc điểm trong mắt khán giả

Cô nàng vui vẻ trò chuyện cùng những người bạn của mình. Sau scandal ồn ào với Tinna Tình và công khai mang thai với nhà sản xuất "Mặt nạ máu", Dương Cẩm Lynh bỗng "ở ẩn" để an thai.

>> Sau tất cả, Dương Cẩm Lynh có con với nhà sản xuất, Tinna Tình ngộ ra chân lý

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)