SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh tiết lộ mối quan hệ với bạn trai cũ sau khi bị phản bội và bỏ rơi

Thứ bảy, 31/12/2022 09:48

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cho biết, cô không quan tâm đến người đàn ông đã đối xử tệ bạc với mình và vô trách nhiệm với con trai.

Dương Cẩm Lynh là một trong những mĩ nhân nức tiếng nhưng lận đận đường tình duyên của showbiz Việt. Vào tháng 8/2022, Dương Cẩm Lynh tiết lộ bị bạn trai cũ phản bội khiến rơi vào cảnh nợ nần và phải một mình chăm sóc con trai thứ hai mới sinh. Sau thời gian khủng hoảng tinh thần và mệt mỏi vì nhiều áp lực, nữ diễn viên cũng mạnh mẽ trở lại với nghệ thuật bằng nhiều dự án hấp dẫn.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh đã tiết lộ về mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ sau những ồn ào không hay: "Sau khi chia tay, chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa. Anh ta không thăm hỏi, cũng không có trách nhiệm gì với con nên tôi coi như không có sự tồn tại đó. Lúc mới xảy ra chuyện, tôi còn bất ngờ và sốc chứ hiện tại thì tôi thấy vấn đề đó cũng chẳng hiếm trong xã hội. Chuyện gì đã qua nên cho qua luôn đi".

Dương Cẩm Lynh xem như bạn trai cũ không tồn tại và khẳng định rất lâu không liên lạc với đối phương.

Hiện tại, nữ diễn viên một mình nuôi hai con ăn học.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh đang dồn hết tâm sức cho công việc nghệ thuật và bán hàng online để kiếm tiền trang trải cuộc sống và chăm lo cho các con. Vì cường độ công việc quá nhiều nên cô mệt mỏi và sụt cân nhiều. Sau nhiều sóng gió, Dương Cẩm Lynh cũng không muốn nghĩ quá nhiều đến chuyện tình cảm: "Lúc này, tôi ưu tiên công việc và các con. Cuộc sống quá bận rộn với nhiều áp lực, khiến tôi không còn tâm trí cho chuyện khác. Tôi cũng chưa thấy người đàn ông nào đến, ngỏ lời muốn chia sẻ, gánh vác khó khăn với tôi".

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới