SAO » Chuyện làng sao

Dương Cẩm Lynh từ chối nói về người đàn ông lạ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của con trai

Thứ bảy, 17/10/2020 11:03

Dương Cẩm Lynh vừa tổ chức tiệc sinh nhật tròn 4 tuổi cho con trai nhỏ của mình.

Tối 15/10, Dương Cẩm Lynh đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai William tròn 4 tuổi. Đến dự buổi tiệc có khá nhiều bạn bè thân thiết của cô.

Dương Cẩm Lynh và con trai mặc đồ đồng điệu trong tiệc sinh nhật. Nữ diễn viên xúc động: "Năm nào mamy cũng nhớ đến ngày này đã sinh con ra như thế nào và nhớ đến cái mặt thấy ghét của con lớn lên từng ngày. Mỗi ngày, con biết nhiều hơn, ngoan hơn và khiến mamy bất ngờ, hạnh phúc về con nhiều thứ. Chúc con trai ăn nhiều, mau lớn khỏe mạnh. Vậy là mamy yên tâm con nhé".

Một người đàn ông lạ xuất hiện trong tiệc sinh nhật con trai Dương Cẩm Lynh. Người này mang bánh kem lên sân khấu chúc mừng sinh nhật bé Will và luôn đứng cạnh nữ diễn viên khi chụp ảnh cùng bạn bè.

Từ khi sinh con, nữ diễn viên luôn tổ chức sinh nhật hai mẹ con chung vào ngày 15/10 hàng năm. Hai người bạn thân thiết là diễn viên Lê Phương và diễn viên Ngân Khánh cũng có mặt chung vui với Dương Cẩm Lynh.

Đặc biệt, trong tiệc sinh nhật, một người đàn ông lạ đã ôm bánh kem lên sân khấu chúc mừng sinh nhật con trai Dương Cẩm Lynh. Tuy nhiên, khi hỏi về danh tính và mối quan hệ với người này, nữ diễn viên đã từ chối trả lời. Sau khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh ngày càng kín kẽ hơn trong chuyện tình cảm. Cô dồn toàn sức cho phim ảnh, kinh doanh và chăm sóc con trai.

Lê Phương và Ngân Khánh cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của con trai Dương Cẩm Lynh

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới