SAO » Chuyện làng sao

Đường đường là đại mỹ nhân, Lee Young Ae cũng “cuồng” trai đẹp hát hay như thế này

Chủ nhật, 24/11/2019 11:42

Nữ diễn viên Lee Young Ae công khai thể hiện tình cảm với dàn trai đẹp trong nhóm nhạc đình đám xứ sở kim chi BTS.

Hôm nay (24/11), Lee Young Ae bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cô đích thân gặp gỡ nhóm nhạc BTS. Có thể thấy rất rõ “nàng Dae Jang Geum” nở nụ cười rạng rỡ khi được tiếp xúc với dàn trai đẹp hát hay mà cô cực kỳ ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Lee Young Ae công khai thể hiện tình cảm với dàn trai đẹp trong nhóm nhạc đình đám xứ sở kim chi BTS.

Trong khi đó, các thành viên của nhóm BTS lại tỏ ra phấn khích không kém vì được chào hỏi với Lee Young Ae, đại mỹ nhân hàng đầu tại làng giải trí Hàn. Hình ảnh Lee Young Ae xuất hiện bên cạnh BTS ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Nhiều người không ngờ một bà mẹ hai con đã bước sang tuổi U50 như Lee Young Ae cũng “cuồng” mỹ nam như bao chị em phụ nữ khác.

“Nàng Dae Jang Geum” gây bão mạng khi đăng hình đi xem concert của nhóm BTS tại Seoul.

Được biết, cách đây không lâu Lee Young Ae có tới xem concert của nhóm BTS ở thủ đô Seoul và đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội. Hình ảnh này trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của netizen. Đề cập đến tấm hình trên, Lee Young Ae tiết lộ: “Tôi không biết nó sẽ trở thành chủ đề nóng. Tôi lặng lẽ đăng ảnh và nhận ra rằng BTS thật nổi tiếng. Tôi thích âm nhạc. Tôi thích tất cả những gì liên quan đến âm nhạc truyền thống Hàn Quốc”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới