SAO » Chuyện làng sao

Đường đường là đấng nam nhi mà “Phó Hằng” Hứa Khải lại bị 2 mỹ nhân xua đuổi trên sân khấu

Thứ tư, 02/01/2019 21:03

Nam diễn viên Hứa Khải bất lực khi rơi vào hoàn cảnh bị đồng nghiệp xua đuổi để lấy chỗ chụp ảnh.

Vừa qua, trong chương trình chào năm mới của đài Đông Phương, Hứa Khải nhận được nhiều chú ý khi xuất hiện cùng các bạn diễn trong “Diên Hi công lược”. Anh cũng tham gia biểu diễn các tiết mục với Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn và Xa Thi Mạn. Tuy nhiên, mới đây trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chàng “Phó Hằng” bất ngờ bị 2 mỹ nhân xua đuổi trên sân khấu của chương trình này.

Nam diễn viên Hứa Khải bất lực khi rơi vào hoàn cảnh bị đồng nghiệp xua đuổi để lấy chỗ chụp ảnh.

Có thể thấy 2 mỹ nhân giở thói "chèn ép" Hứa Khải là Bạch Lộc và Ngô Gia Di. Theo quan sát, do Hứa Khải đứng chắn máy ảnh đang chụp họ nên Ngô Giai Di đã nhanh chóng nhắc nhở nam diễn viên này đồng thời dùng tay xua anh đi chỗ khác. Về phần Hứa Khải, anh tỏ ra ngạc nhiên và bất lực khi rơi vào hoàn cảnh mà bản thân không biết chuyện gì đang xảy ra.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc khi chứng kiến cảnh Hứa Khải đường đường là đấng nam nhi lại bị 2 người đẹp đuổi 1 cách thô lỗ chỉ vì muốn lấy chỗ chụp hình. Họ cho rằng hành động “bắt nạt” này thật lố bịch và cảm thấy thương thay cho Hứa Khải.

Cư dân mạng bức xúc thay cho Hứa Khải trước hành động bắt nạt đồng nghiệp của 2 mỹ nhân Bạch Lộc và Ngô Giai Di.

Trước sự khó chịu từ phía dư luận, Vu Chính – biên kịch của “Diên Hi công lược” đã lên tiếng giải thích: “Quan hệ giữa họ vốn rất tốt. Chỉ là đùa chút thôi, chuyện bé lại xé ra to. Không hề có chuyện bắt nạt hay chèn ép gì ở đây. Tự dưng lên top tìm kiếm weibo khiến Hứa Khải cảm thấy gượng gạo”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)