SAO » Chuyện làng sao

Đường đường là gái có chồng mà Miley Cyrus lại thừa nhận vẫn bị cuốn hút về mặt tình dục trước phụ nữ

Thứ sáu, 12/07/2019 11:54

Nữ ca sĩ gợi cảm Miley Cyrus không ngần ngại nói đến vấn đề giới tính cũng như cuộc hôn nhân khác biệt giữa mình và Liam Hemsworth.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Elle số tháng mới, Miley Cyrus tự tin khoe thân hình nóng bỏng trong những trang phục thiếu vải. Tại cuộc phỏng vấn với tạp chí này, nữ ca sĩ 26 tuổi thẳng thắn nói về vấn đề giới tính và cuộc hôn nhân khác biệt giữa cô và Liam Hemsworth. Quan hệ của 2 người không giống với những cặp vợ chồng truyền thống bình thường.

Nữ ca sĩ gợi cảm Miley Cyrus không ngần ngại nói đến vấn đề giới tính cũng như cuộc hôn nhân khác biệt giữa mình và Liam Hemsworth.

Miley Cyrus chia sẻ: “Tôi nghĩ việc tôi kết hôn sẽ gây khó hiểu cho người khác 1 chút. Cuộc hôn nhân giữa tôi và Liam rất khác biệt. Tôi không biết diễn tả như thế nào với mọi người và có ai đó hiểu hay không bởi nó quá phức tạp, hiện đại và mới mẻ. Ý tôi là liệu người ta có thực sự nghĩ tôi là cô vợ ở nhà, đeo tạp dề nấu bữa tối hay không?”.

Vốn từng thừa nhận là người yêu đương không phân biệt giới tính, Miley nhấn mạnh dù đã kết hôn nhưng cô vẫn bị hấp dẫn về mặt tình dục trước người đồng giới: “Tôi đang có mối quan hệ với người khác giới nhưng vẫn bị hấp dẫn tình dục với phụ nữ. Mọi người chọn ăn chay vì vấn đề sức khỏe nhưng thịt hun khói vẫn là món ngon tuyệt vời, tôi biết điều đấy chứ. Khi tôi chọn bạn đời thì đó là người mang đến cho tôi cảm giác an toàn và vững chắc nhất. Tôi hoàn toàn không phù hợp với vai trò của 1 người phụ nữ theo khuôn mẫu và cũng chẳng thích hợp với cụm từ đó”.

Dù đã kết hôn với người khác giới nhưng Miley vẫn bị hấp dẫn về mặt tình dục trước người đồng giới.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth chính thức tổ chức đám cưới kín tiếng vào cuối năm ngoái. Cặp đôi này đã có 10 năm gắn bó bên nhau và từng trải qua những lần tan rồi hợp. Cho đến thời điểm hiện tại, Miley cũng như Liam vẫn chưa có kế hoạch sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới