SAO » Chuyện làng sao

Đường đường là một Công nương, Kate lại mắc lỗi viết sai chính tả nhưng phản ứng của cư dân mạng mới là điều đáng nói

Thứ ba, 08/12/2020 10:31

Nữ Công tước xứ Cambridge bị soi viết sai từ khi để lại lời nhắn dành cho những công nhân chuyên chở trong chuyến công du kéo dài 3 ngày của mình.

Mới đây, Công nương Kate và Hoàng tử William đã bắt đầu chuyến công du kéo dài 3 ngày trên con tàu Hoàng gia. Trong tour này vợ chồng cô sẽ gặp gỡ và gửi lời cám ơn đến những nhân viên tuyến đầu cùng những người đã góp sức giúp đất nước chống lại dịch COVID-19.

Vợ chồng Công nương Kate thực hiện chuyến công du 3 ngày trên con tàu Hoàng gia.

Được biết, đích thân nữ Công tước xứ Cambridge đã viết thông điệp gửi tới những nhân viên chuyên chở trên một tấm bảng trắng. Cô viết: "Cám ơn tất cả những nhân viên chuyên chở đã giúp đất nước đi qua năm khó khăn này. Chúc tất cả mọi người một Giáng sinh thật vui vẻ".

Công nương Kate bị soi viết sai chính tả khi để lại thông điệp cho những nhân viên chuyên chở.

Theo hình chụp được đăng tải lên mạng có thể thấy Công nương Kate đã viết sai chính là từ "country" (đất nước). Cô viết thiếu mất chữ "n" trong từ trên. Không ngờ một Công nương như Kate cũng mắc phải sai lầm này.

Tuy nhiên cộng đồng mạng lại tỏ ra khoan dung với vợ của Hoàng tử William. Họ cho rằng vì cô viết nhanh nên chuyện thiếu chữ có thể chấp nhận được. Netizen bày tỏ: "Mặc dù sai chính tả nhưng thông điệp của Kate tới những người nhân viên chuyên chở rất ngọt ngào và sâu sắc", "Công nương Kate viết những lời nhắn này vì Hoàng tử William thuận tay trái", "Chỉ là lỗi nhỏ, thông điệp lớn mới là điều đáng nói"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới