SAO » Chuyện làng sao

Đường đường là một tỷ phú nhưng khi vợ bị 'đụng chạm', chồng Miranda Kerr có phản ứng gây bất ngờ

Thứ tư, 09/10/2019 19:56

Hành động của Evan Spiegel, ông xã của Miranda Kerr cho thấy anh không đơn thuần chỉ là người đàn ông giỏi kiếm tiền mà còn là người chồng đúng nghĩa.

Gần đây, tỷ phú Evan Spiegel có tham gia phỏng vấn tại một cuộc hội thảo. Tại đây, người phỏng vấn có đề cập đến việc Miranda Kerr, bà xã của anh tìm nhiều cách thức để hạn chế bức xạ điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Miranda Kerr cho biết cô tìm nhiều cách để bảo vệ gia đình khỏi bức xạ điện từ.

Được biết, siêu mẫu gốc Úc không chỉ sử dụng miếng dán chống bức xạ ở điện thoại mà còn có máy dò bức xạ điện từ và có chuyên gia riêng kiểm tra toàn bộ căn nhà. Khi được hỏi về vấn đề này, ông xã của Miranda cho biết anh không dùng miếng dán chống bức xạ ở điện thoại của mình.

Tuy nhiên, Evan lại ra sức bảo vệ cho Miranda khi MC liên tục lôi vợ anh vào cuộc phỏng vấn. Tỷ phú này bày tỏ: “Anh đang cố gắng làm xấu mặt vợ tôi trong cuộc phỏng vấn này phải không? Tôi chưa có cơ hội tìm hiểu về bức xạ điện từ. Tại sao chúng ta không thỏa thuận. Tôi sẽ không lấy vợ anh làm trò cười trên sân khấu và ngược lại anh cũng vậy”.

Khi MC liên tục lôi Mirand vào cuộc phỏng vấn, tỷ phú Evan Spiegel ngay lập tức có hành động bảo vệ vợ yêu.

Có thể thấy Evan Spiegel không đơn thuần chỉ là người đàn ông giỏi kiếm tiền mà anh còn là người chồng đúng nghĩa. Anh sẵn sàng đứng ra bảo vệ khi vợ bị “đụng chạm”.

Miranda Kerr và Evan Spiegel kết hôn vào năm 2017. Đến tháng 5/2018, 2 người đón bé Hart chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ. Hiện tại Miranda đang mang bầu đứa con thứ 2 với Evan. Trước khi đến với chồng tỷ phú, chân dài này từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với nam diễn viên Orlando Bloom. Kết quả của cuộc hôn nhân trên là bé Flynn, năm nay cậu bé đã được 8 tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới