SAO » Chuyện làng sao

Đường đường là ngôi sao hàng đầu thế giới, David Beckham không ngại cúi người buộc dây giày cho bà xã

Thứ bảy, 07/03/2020 13:12

David Beckham cho thấy anh là một ông chồng hết mực yêu thương vợ khi luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người phụ nữ của mình.

Mới đây, Brooklyn có chia sẻ hình ảnh chụp lại khoảnh khắc tình cảm của bố mẹ. Được biết, tấm hình này được chụp tại một sự kiện thời trang hồi tháng 1 vừa qua. Trong ảnh có thể thấy David Beckham giúp Victoria buộc dây giày.

David Beckham cho thấy anh là một ông chồng hết mực yêu thương vợ khi luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người phụ nữ của mình.

Mặc dù đang khoác trên người trang phục suit lịch lãm, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này vẫn chấp nhận cúi người hỗ trợ Victoria hết mình vì bà xã mặc quần quá chật không ngồi xuống nổi. Nhìn tấm hình này người ta mới cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm hết mực của David dành cho người phụ nữ mà anh mà anh yêu thương.

Nhờ vào những hành động chân thành như thế này mà anh và Victoria mới giữ lửa được hôn nhân trong suốt hơn 20 năm qua. Cậu cả nhà David cũng rất tự hào về bố mẹ. Brooklyn đăng hình kèm dòng chú thích: “Yêu bố và mẹ”.

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới tiết lộ vẫn giữ kỷ vật lần đầu gặp Victoria là mảnh giấy ghi số điện thoại của cô đưa cho anh 23 năm trước.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới