SAO » Chuyện làng sao

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đang hẹn hò, cả hai còn lộ bằng chứng ở chung nhà không thể chối cãi?

Thứ ba, 07/02/2023 12:32

Mới đây, dân tình xứ Trung lại xôn xao khi chỉ ra bằng chứng ở chung nhà không thể chối cãi của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cụ thể, đúng vào ngày Tết Nguyên Tiêu, cả hai ngôi sao này đều đăng ảnh bản thân kèm theo chén chè trôi nước. Điều đáng nói ở đây là bộ thìa bát được Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sử dụng rất giống nhau. Ngay lập tức, có người cho rằng vì cả hai đang sống chung nên mới có sự giống nhau này.

Tuy nhiên, ngay sau đó các fan của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng phản bác. Họ cho rằng, mẫu bát thìa này rất phổ biến, cả hai chỉ trùng hợp mua giống nhau mà thôi. Bên cạnh đó, nam nữ chính "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" cũng đã nhiều lên lên tiếng phủ nhận hẹn hò, chỉ là fan couple quá cố chấp mà thôi.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh".

Dù vậy, vẫn có không ít người hâm mộ cực kỳ vui mừng khi "đẩy thuyền" cho họ và mong cặp đôi “phim giả, tình thật”. Thậm chí, tin tức của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sống chung còn leo lên top 1 hotsearch bảng giải trí trên Weibo. Điều này đã chứng minh sức hút của cặp đôi này lớn thế nào.

Sau thành công của "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh", Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Cbiz. Ngoại hình cực phẩm chưa đủ, cả hai còn có phản ứng hóa học cực đỉnh khiến dân tình mê mẩn mãi không thôi. Kể từ sau lần hợp tác đóng chung phim đầu tiên, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục vướng vào nghi vấn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, phía cặp sao cũng đã phủ nhận.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)