SAO » Chuyện làng sao

Dương Hoàng Yến phẫn nộ khi bị nghi có ở trong đường dây của 'tú ông' Lục Triệu Vỹ

Thứ sáu, 17/07/2020 13:57

Bình luận khiếm nhã của một tài khoản khiến ca sĩ Dương Hoàng Yến không khỏi phẫn nộ: "Làm người tử tế đi bạn ơi!".

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Yến đăng ảnh mặc đồ bơi khoe thân hình gợi cảm khi đi nghỉ dưỡng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nước trong quá thì không có cá. Mà người ngoan quá lại không có ai yêu".

Ca sĩ Dương Hoàng Yến gợi cảm khi diện đồ bơi.

Ở dưới bình luận, nhiều người hâm mộ khen ngợi body gợi cảm của Dương Hoàng Yến. Tuy nhiên, cũng có bình luận khiếm nhã khi hỏi Dương Hoàng Yến có làm trong đường dây của Lục Triều Vỹ hay không.

Trước bình luận này, bạn gái của ca sĩ Hà Anh vô cùng bức xúc và đáp trả: "Sao phải làm facebook ảo làm anh hùng bàn phím rồi đi comment mất lịch sự như thế này? Làm người tử tế đi bạn ơi!". Nhiều người cũng bảo vệ Dương Hoàng Yến và cho rằng người này ăn nói vô học, kém duyên.

Nữ ca sĩ đáp trả khi bị hỏi có làm trong đường dây của Lục Triều Vỹ.

Trong những ngày qua, showbiz bị 'chấn động' khi đường dây bán dâm quy mô lớn có liên quan đến các người đẹp vừa được công an triệt phá. Đứng đầu đường dây này là "tú ông" Lục Triều Vỹ (27 tuổi, Đà Nẵng), được biết đến là một người mẫu, hotboy khá nổi tiếng với biệt danh "Nichkhun Việt Nam". Ngoài ra cũng có 3 người đẹp nằm trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vy bị bắt quả tang khi "phục vụ khách" trong khách sạn.

Lục Triều Vỹ

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới