SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh đưa bà xã và hai quý tử đi du lịch mừng kỷ niệm 3 năm ngày cưới, cặp đôi ôm hôn tình tứ hết cỡ

Thứ năm, 02/06/2022 14:46

Mỗi chuyến đi chơi, Dương Khắc Linh và bà xã Sara Lưu luôn lưu giữ những khung hình hạnh phúc bên nhau. Mới đây, cả hai đã mừng kỷ niệm 3 năm về chung nhà ở biển Nha Trang.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của Dương Khắc Linh, nam nhạc sĩ đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh chụp cùng bà xã Sara Lưu trong chuyến du lịch. Kèm theo những hình ảnh gia đình hạnh phúc là dòng chú thích chúc mừng kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

"Hôm nay là một ngày đặc biệt của Linh và Duyên. 3 năm đi cùng nhau qua bao vui, buồn, hạnh phúc, khó khăn, là từng ấy năm Linh trân quý. Cảm ơn vợ và các con đã đến bên anh và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời của anh. Dành tặng vợ và các con một món quà nhỏ nhưng thật ý nghĩa nhân ngày đặc biệt này. Mong rằng những kỷ niệm của chuyến đi sẽ luôn ở mãi bên gia đình mình", nam nhạc sĩ hạnh phúc chia sẻ.

Kỷ niệm ba năm về chung một nhà, Dương Khắc Linh và Sara Lưu đưa hai con sinh đôi đi nghỉ dưỡng ở biển.

Cả hai còn trao môi thắm thiết mừng ba năm về chung một nhà.

Dù có hai con đi cùng, Dương Khắc Linh và bà xã vẫn dành những khoảng thời gian riêng cho thế giới hai người. Họ cùng nhau thưởng thức bữa tiệc hoành tráng tại đây.

Cặp sao dành cho nhau bữa tối lãng mạn dưới ánh chiều buông. Chuyến đi này giống như dịp để cả hai nạp năng lượng, chuẩn bị tinh thần trở lại mạnh mẽ trong công việc sau khi hai con trai vào mầm non. Trên trang cá nhân của mình, Sara Lưu chia sẻ: "Gia đình Mickey và Jerry thân chúc các bạn nhỏ luôn vui vẻ, mạnh khỏe, thật đáng yêu và chăm ngoan nhé. Dịp đặc biệt năm nay hai bạn được ba mẹ dẫn đi chơi và cũng là kỷ niệm cưới của ba mẹ vào ngày mai nữa đó cô chú ơi".

Cả nhà cùng nhau diện đồ đôi trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

Nam nhạc sĩ đã lưu lại những khoảnh khắc đầm ấm trong bốn ngày tại không gian của hòn đảo biệt lập. Hai nhóc tỳ Micky và Jerry lộ vẻ lém lỉnh bên bố mẹ.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu nên duyên với nhau nhờ tham gia chương trình ca nhạc. Cả hai kết hôn sau 6 tháng hẹn hò và chào đón cặp sinh đôi đầu lòng chỉ sau 1 năm. Dù chênh lệch khá nhiều tuổi nhưng khi "về chung nhà" cặp đôi sống rất hạnh phúc. Họ thường xuyên sánh đôi nhau tại các sự kiện và thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới