SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh đưa vợ con đi chơi, 2 nhóc tì dạn dĩ và náo nhiệt hết cỡ khi được vùng vẫy dưới nước

Thứ hai, 13/02/2023 22:38

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Dương Khắc Linh khiến khán giả phải ghen tị.

Từ khi về chung nhà và có với nhau đôi song sinh cực kháu khỉnh, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu luôn được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Hơn nữa, mỗi khi 2 quý tử lên sóng đều lập tức khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu không thể bàn cãi của mình. Khi có thời gian rảnh, cả gia đình cũng đi du lịch cùng nhau, tận hưởng không khí quây quần đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình. Anh đã đưa bà xã cùng các con đi chơi và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, khi được vùng vẫy dưới nước, cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh đã vô cùng thích thú và hào hứng. Những biểu cảm của các nhóc tì gây sốt vì quá đáng yêu. Bên cạnh đó, Sara Lưu cũng diện đồ tắm một mảnh khoe body chuẩn chỉnh khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Dương Khắc Linh dành thời gian đưa vợ con đi chơi

Sara Lưu diện đồ tắm 1 mảnh khoe nhan sắc rạng rỡ hết nấc

Cả gia đình rất hạnh phúc bên nhau

Cặp song sinh thích thú đùa nghịch dưới nước

Trong chuyến đi chơi của gia đình, Dương Khắc Linh cũng chia sẻ: "Hồi xưa bạn bè cuối tuần rủ nhau đi club. Bây giờ bạn bè kéo nhau đi bơi với các con. Một cuối tuần rất vui. 2 đại ca thích nhất là đi bơi". Thời gian qua, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của gia đình Dương Khắc Linh luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã có một tổ ấm viên mãn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)