SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh khẳng định 'chủ quyền' với vợ sắp cưới Ngọc Duyên

Thứ ba, 21/05/2019 09:52

Trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 6, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cập nhật trạng thái 'đã đính hôn' với Ngọc Duyên trên trang cá nhân.

Không còn giấu giếm hay úp mở, mới đây nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã cập nhật trạng thái "đã đính hôn" Ngọc Duyên (Sara Lưu). Hành động "đánh dấu chủ quyền" của nhạc sĩ "Đồng xanh" chứng tỏ anh hoàn toàn nghiêm túc và đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân với bạn gái vào tháng 6.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh để trạng thái "đã đính hôn" với bạn gái.

Trước đó khi bị dân mạng hoài nghi đã đính hôn, cả Ngọc Duyên và Dương Khắc Linh đều lên tiếng xác nhận. Quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau thời gian ngắn tìm hiều, nhạc sĩ này cho biết lí do bởi anh không còn trẻ nữa. Và Dương Khắc Linh cảm thấy Sara Lưu có hết những thứ mà anh tìm kiếm lâu nay.

Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức vào tháng 6 sắp tới.

Trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng hé lộ về màn cầu hôn bạn gái: "Buổi cầu hôn, tôi chuẩn bị trước hơn 1 tháng. Tôi hứa sẽ dẫn Sara Lưu đi một chuyến châu Âu thời mới quen. Sau vài tháng thì cả 2 thực hiện được chuyến đi này. Trước khi đi thì Linh đã qua nhà Sara Lưu để xin phép bố mẹ cô ấy cho mình cầu hôn con gái của họ. Thật vui vì cả 2 bác đều đồng ý. Nhưng đây là chuyện bí mật và cả nhà đã giúp tôi giấu điều này với Sara Lưu.

Lúc về đến Hà Lan, tôi đã lấy được nhẫn và giấu nó trong vali để cầu hôn ở Santorini. Ngày đó thực sự hồi hộp. Kế hoạch của tôi là sẽ cầu hôn ở ban công. Tôi còn chuẩn bị sẵn một bàn có hoa, rượu vang, nến,… Lúc đó, tôi nói với Sara Lưu đi quay MV để mọi người ở nhà có thể chuẩn bị hết mọi thứ. Đúng 4h30 chiều thì Linh và Sara trở về, lúc này tôi có chuẩn bị sẵn 1 bạn quay phim lén (cười). Về tới nơi khi thấy nến và hoa hồng phủ khắp thì Sara Lưu đã biết chuyện gì xảy ra. Tôi cầu hôn cô ấy, quỳ xuống đưa nhẫn như trong phim. “Em đồng ý làm vợ anh nhé?” - Cô ấy khóc khi nghe tôi nói câu này và đã chấp nhận lời cầu hôn của tôi".

Nhạc sĩ "Đồng xanh" đã cầu hôn bạn gái trong chuyến du lịch châu Âu.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới