SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh khoe khoảnh khắc cùng vợ và gia đình Hồ Ngọc Hà ôm các con sinh đôi: 'Nhà trẻ showbiz' là đây!

Thứ bảy, 12/12/2020 19:00

Khoảnh khắc đáng yêu của hai gia đình có cặp sinh đôi được Dương Khắc Linh chia sẻ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân Dương Khắc Linh đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu cùng gia đình nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang bế các nhóc tỳ ti sữa để ngủ. Đồng thời, "ông bố hai con" còn hài hước gọi đây chính là "nhà trẻ showbiz". Ngay sau khi chia sẻ, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả và bạn bè. Cả hai lại trùng hợp đón cùng lúc một cặp song sinh, các em bé "quyền lực của showbiz Việt đây rồi".

Với khung cảnh này thì quá quen thuộc đây chính là căn phòng nhà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Sự hội ngộ hài hước của hai gia đình quá đáng yêu và "lụi tim" khán giả

Kim Lý cũng vừa khoe ảnh cô con gái Lisa khi đưa cô bé đi chơi cùng bố mẹ

Hai nhóc tỳ song sinh nhà nam nhạc sĩ đã được lộ diện với mọi người.

Về hai nhóc tỳ song sinh Leon và Lisa nhà Hồ Ngọc Hà thì chưa được công khai cận mặt. Có lẽ, vốn là người kín tiếng nên nữ ca sĩ cũng chưa muốn khoe đến với khán giả.

Hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý vẫn chưa chịu công khai rõ ràng gương mặt của hai con Lisa và Leon, có lẽ cặp đôi muốn để hai bé cứng cáp hơn, lúc đó mới cho các con ra mắt mọi người.

Bức ảnh cũng "gây sốt" trên mạng xã hội khi Kim Lý một tay bồng bế hai thiên thần nhỏ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới