SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh thông báo tình hình sức khỏe sau gần 1 tuần điều trị Covid-19 tại nhà

Thứ ba, 22/03/2022 11:27

Sau gần 1 tuần điều trị tại nhà, Dương Khắc Linh vui mừng thông báo đã âm tính với Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Vừa qua, trên trang Facebook cá nhân của mình, Dương Khắc Linh đã thông báo với khán giả về việc mình dương tính với Covid-19. Anh cũng cảm thấy nuối tiếc khi phải bất đắc dĩ trì hoãn những dự định cho thời gian sắp tới. Cụ thể, nam nhạc sĩ viết trên trang cá nhân: "Cái gì đến cũng sẽ đến. Tính đi du lịch tuần tới". Bên cạnh đó, ông xã Sara Lưu còn đính kèm thêm icon tỏ rõ sự buồn rầu và chán nản khi bất ngờ trở thành F0.

Dương Khắc Linh bất ngờ nhiễm Covid-19.

Sau gần một tuần điều trị tại nhà, mới đây nhất, nam nhạc sĩ vui mừng thông báo đã âm tính với Covid-19 trên trang cá nhân. Anh cho biết vẫn còn đang xem tình hình sức khỏe dù đã test nhanh. "Ông bố hai con" chia sẻ: "Mừng ơi là mừng. 3 tháng bắt tử bắt đầu".

Ngay sau đó, dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng gửi lời chúc mừng đến ông xã Sara Lưu và không quên nhắn nhủ anh giữ gìn sức khỏe dù đã âm tính.

Nam nhạc sĩ vui mừng thông báo âm tính sau gần 1 tuần điều trị tại nhà.

Những ngày ông xã bị bệnh, Sara Lưu bận rộn vào bếp nấu nhiều món ngon và chăm sóc chu đáo cho Dương Khắc Linh.

Được biết, vừa qua dù đang bị bệnh nên Dương Khắc Linh không thể cùng vợ con dự sinh nhật theo kế hoạch du lịch. Chia sẻ trên trang cá nhân, anh bất ngờ khi Sara Lưu làm tiệc tại nhà: "Cứ tưởng sinh nhật sẽ trôi qua rất buồn nhưng vợ nghĩ ra là mời những người mới khỏi F0 tới chơi. Và vợ đã mua 1 con cua siêu to khổng lồ làm quà sinh nhật cho mình, vậy là có 1 buổi tiệc sinh nhật vui hơn cả mong đợi. Cảm ơn vợ yêu".

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc sinh nhật đầy ý nghĩa đến chồng: "Quyết định tổ chức sinh nhật cho chồng chỉ trước bữa tối 2 tiếng. Đáng ra sinh nhật sẽ tổ chức đi Nha Trang nhưng bể kèo vì anh chồng F0 từ ngày 15. Thế là cách ly ông bà và Mickey - Jerry liền, chỉ có 2 vợ chồng ở nhà chăm nhau. Lúc nào cũng phải nghĩ ra 1 món gì đó ngon ngon vì có thể khẩu vị chồng sẽ bị thay đổi, nhưng tài năng có hạn cũng chỉ làm được vài món đơn giản.

May là chồng cũng vừa miệng và ăn hết nên không bị sa sút sức khoẻ mà lại còn ăn uống tốt rồi lên cân nữa. Cũng đến 5 ngày rồi vẫn 2 vạch và cũng là ngày sinh nhật, chả được tụ tập gặp bạn bè tổ chức sinh nhật! Thấy chồng buồn buồn cả ngày, thế là trước đó 2 tiếng nảy ra ý nghĩ rủ mấy người mới khỏi F0 qua chơi, rồi đặt con cua về đánh chén. Và thế là có chị em qua chơi nói chuyện rôm rả cả tối tới tận 12 giờ kém mới về. Chồng vẫn cứ nói là vui quá vì được tổ chức sinh nhật, không là tủi thân lắm".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới