SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh tiết lộ mối quan hệ thân thiết với mẹ vợ, được khen ngợi là 'chàng rể hoàn hảo'

Thứ sáu, 11/10/2024 14:48

Mối quan hệ thân thiết giữa Dương Khắc Linh và mẹ vợ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt. Sau 5 năm chung sống, cả hai đã hạnh phúc chào đón thêm hai thành viên sinh đôi là Mickey và Jerry. Hai nhóc tì này cũng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả bởi loạt khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Cho đến mới đây, xuất hiện trong chương trình "Mẹ Chồng Nàng Dâu" tập 406, Dương Khắc Linh đã có những chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, nam nhạc sĩ hé lộ mối quan hệ thân thiết với mẹ vợ: "Anh thấy mẹ vợ đối với anh gần gũi anh hơn là gần gũi Duyên luôn. Rất là gần gũi và hay tâm sự. Nếu mà phải gọi hai vợ chồng thì gọi anh trước, gần gũi hơn là với Duyên".

Dương Khắc Linh tiết lộ bản thân có mối quan hệ rất thân thiết với mẹ vợ

Bên cạnh đó, khi được MC hỏi về điều gì khiến bản thân xúc động và ghi nhớ nhất, mẹ vợ Dương Khắc Linh cũng hạnh phúc bày tỏ: "Nói chung là từ ngày Linh làm con rể cô thì cô cũng có bệnh. Cô có bệnh nền, phải vào bệnh viện chữa trị. Linh cũng quan tâm hỏi han, chăm sóc, rồi mua thuốc cho cô. Cô rất cảm động, vì con quan tâm đến mình nên mình xúc động". Song, tại đây, mẹ ca sĩ Sara Lưu không quên khen nam nhạc sĩ là "chàng rể hoàn hảo" khiến ai nấy nghe xong không khỏi ngưỡng mộ.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới