SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh tổ chức sinh nhật cho 2 quý tử, khung ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị

Chủ nhật, 22/10/2023 13:29

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Dương Khắc Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh đã đăng tải trong ngày sinh nhật 2 quý tử và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, qua bàn tay chăm sóc của bố mẹ, Mickey và Jerry ngày càng lớn phổng phao, đồng thời cũng đáng yêu và dễ thương hơn nhiều so với trước. Bên cạnh đó, các nhóc tì cũng có những biểu cảm gây lụi tim trong ngày chào đón tuổi mới. Ngoài ra, những khung ảnh của cả 4 thành viên trong gia đình cũng khiến khán giả ghen tị vì rất hạnh phúc và viên mãn.

Không chỉ vậy, Dương Khắc Linh cũng có chia sẻ trong ngày 2 con đón tuổi mới: "Happy birthday Mickey và Jerry! hôm nay rất đông vui! Cảm ơn ông bà cô chú bác và bạn bè đến chơi với 2 bé! Đã 3 tuổi rồi! Quá nhanh luôn!". Hiện tại, loạt ảnh hạnh phúc này của tổ ấm nhà Dương Khắc Linh và Sara Lưu đang được nhiều người quan tâm hơn cả.

Dương Khắc Linh đã đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày sinh nhật 2 quý tử

Khung ảnh hạnh phúc bên gia đình khiến nhiều người ghen tị

Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt. Sau 4 năm chung sống, cả hai đã chào đón thêm hai thành viên sinh đôi là Mickey và Jerry, song, hai nhóc tì này cũng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Hơn nữa, mỗi lần xuất hiện, Mickey và Jerry lại làm cư dân mạng phát sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới