SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh trổ tài nhiếp ảnh cho Sara Lưu, còn 'khéo nịnh' bằng lời lẽ ngọt ngào nhưng vẫn bị vợ than

Thứ tư, 08/02/2023 13:23

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Sara Lưu qua tài nhiếp ảnh của Dương Khắc Linh đã khiến khán giả mê mẩn.

Từ khi về chung nhà và có với nhau đôi song sinh cực kháu khỉnh, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu luôn được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Hơn nữa, mỗi khi 2 quý tử lên sóng đều lập tức khuynh đảo mạng xã hội vì độ đáng yêu không thể bàn cãi của mình. Khi có thời gian rảnh, cả gia đình cũng dành thời gian đi du lịch cùng nhau và tận hưởng không khí quây quần đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Dương Khắc Linh và bà xã đang rất hạnh phúc bên nhau

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh đã đăng tải loạt ảnh của Sara Lưu và khiến khán giả không khỏi thích thú. Theo đó, nam nhạc sĩ đã trổ tài nhiếp ảnh cho bà xã của mình. Qua ống kính của chồng, Sara Lưu gây sốt với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, thần thái rạng rỡ. Bên cạnh đó, góc nghiêng thần thánh cùng nét đẹp trong veo của nữ ca sĩ cũng nhận được rất nhiều lời khen từ đông đảo cộng đồng mạng.

Sara Lưu gây mê với khoảnh khắc xinh đẹp

Góc nghiêng của cô nàng nhận được nhiều lời khen

Sắc vóc của nữ ca sĩ qua bao năm vẫn xinh nức nở

Cận cảnh visual xịn xò của Sara Lưu

Đáng nói, dù được chồng chụp ảnh xinh, thế nhưng Sara Lưu dường như vẫn chẳng hài lòng. Khi bị vợ chê, Dương Khắc Linh cũng nịnh nọt cô thông qua dòng chia sẻ đầy ngọt ngào, đồng thời cũng khéo léo thể hiện tình cảm với bà xã. Theo đó, nam nhạc sĩ viết: "Vợ mình lạ lắm. Nhiều lúc mình chụp hình vợ mình siêu đẹp. Mà vợ mình nhìn hình và nói 'hình không đẹp, nhìn em không đẹp' mà cho mình hỏi mọi người, mấy hình này đẹp mà? Và vợ mình đẹp thật sự mà, hay là mình bị mù vì yêu vợ mình nhiều quá? Nếu mình không up mấy hình này, thì không ai bao giờ sẽ thấy nó. Thôi, miễn sao mình thấy đẹp là được rồi đúng không mọi người. (Chuẩn bị bị la đây)".

Bên dưới phần bình luận, khi được khán giả chọc ghẹo chuyện nịnh vợ, Dương Khắc Linh chẳng ngần ngại trả lời: "Không nịnh vợ thì nịnh ai giờ". Chứng kiến hành động ngọt ngào của chồng cùng loạt bức ảnh được công khai, Sara Lưu liền than thở: "Vợ up hình cà bóp 7749 lần. Chồng up hình gốc full HD".

Nam nhạc sĩ có phản ứng dễ thương khi bị nói nịnh vợ

Sara Lưu than vãn khi bị chồng đăng ảnh gốc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)