SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh tự hào khoe thành tích học tập của 2 nhóc tỳ song sinh, bật mí sự thay đổi ngoạn mục của các con

Thứ sáu, 24/05/2024 21:01

Các nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh nay đã lớn phổng phao và rất giỏi giang.

Mới đây, Dương Khắc Linh đã đăng tải loạt ảnh tham dự Lễ tổng kết của 2 nhóc tì nhà mình và Jerry và Mickey. Có thể thấy, cả hai cậu bé nay đã lớn phổng phao và ngày càng năng động, đáng yêu hơn trước. Kết thúc 1 năm học tập, Mickey và Jerry cũng đạt được các thành tích riêng khiến ba mẹ không khỏi tự hào.

Bên cạnh đó, Dương Khắc Linh cũng bật mí những điểm thay đổi tích cực của 2 con kể từ khi đi học: "Bằng khen đầu tiên trên con đường "học vấn" của Mickey & Jerry. Lễ bế giảng hoành tráng, mỗi đại ca được một cô giáo kè kè theo vì quá quậy không chịu đứng im. Nhìn các anh chị nhảy múa trên sân khấu Mickey xem rất thích thú, có lẽ năm sau vào đội văn nghệ của lớp được rồi. Trước đây Jerry sợ tiếng ồn và vỗ tay nhưng giờ cũng đã chịu ngồi coi tới cuối cũng là rất tiến bộ rồi nhe! Ba mẹ rất tự hào vì 2 đại ca thay đổi và biết rất nhiều thứ rồi".

Dương Khắc Linh và Sara Lưu rất tự hào về thành tích của các con

Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống viên mãn nhất nhì trong showbiz Việt. Sau 4 năm chung sống, cả hai đã chào đón thêm hai thành viên sinh đôi là Mickey và Jerry, song, hai nhóc tì này cũng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Hơn nữa, mỗi lần xuất hiện, Mickey và Jerry lại làm cư dân mạng phát sốt vì những khoảnh khắc đáng yêu của mình.

Gia đình nam nhạc sĩ ngày càng viên mãn từ khi có thêm 2 nhóc tì

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới