SAO » Chuyện làng sao

Dương Khắc Linh và bà xã đưa hai con sinh đôi sang nhà Hồ Ngọc Hà bơi cùng Leon và Lisa

Chủ nhật, 04/07/2021 08:26

Hình ảnh gia đình nhà Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà hội ngộ nhau khiến cộng đồng mạng thích thú. Khoảnh khắc các nhóc tỳ cùng nhau bơi tại nhà vô cùng đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Khắc Linh đã chia sẻ loạt hình ảnh đưa hai con trai sinh đôi qua nhà Hồ Ngọc Hà chơi. Đây dịp rảnh rỗi cả hai gia đình hội ngộ nhau trong thời gian giãn cách. Được biết, "ông bố 2 con" đã cùng Kim Lý cho các con tắm tại hồ bơi nhà nữ ca sĩ. Biểu cảm của Leon - con trai nam diễn viên Hương ga khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Kim Lý và Dương Khắc Linh đã cho các con bơi tại nhà để an toàn mùa dịch.

Biểu cảm thích thú của các nhóc tỳ khiến dân mạng cũng phải "lụi tim".

Dương Khắc Linh và bà xã thường xuyên đưa các con đi chơi cùng nhà Hồ Ngọc Hà. Từ khi hai nhóc tỳ chào đời, giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng hài hước chia sẻ làm sui gia nhà nam nhạc sĩ.

Tắm hồ bơi xong, hai nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh còn được ngủ luôn tại nhà Hồ Ngọc Hà. "Hai con Mickey và Jerry đi ngủ nhà cô Hà ạ", Sara Lưu vui vẻ chia sẻ.

Trước đó, hai gia đình thường hẹn hò gặp nhau cuối tuần để hai cặp sinh đôi được giao lưu với nhau

Được biết, cả Hồ Ngọc Hà và Sara Lưu đều đón hai cặp sinh đôi vào cùng một năm. Trong khi nữ ca sĩ hạ sinh một bé trai và một bé gái là Leon - Lisa thì Sara Lưu đã sinh cho Dương Khắc Linh hai cậu quý tử là Mickey - Jerry. Đặc biệt hơn, vợ chồng nam nhạc sĩ còn ngỏ ý làm sui gia với Hồ Ngọc Hà và gọi bé Lisa là "con dâu tương lai".

Các ông bố bà mẹ thường xuyên gặp nhau ăn uống và trò chuyện vui vẻ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới